Matt Liu đăng ảnh đi ăn tối cùng Hương Giang giữa ồn ào tình cảm

22/08/2020 06:20 GMT+7

Khoảnh khắc Hương Giang tình tứ hẹn hò cùng bạn trai đã phần nào cho thấy mối quan hệ thân thiết của cặp đôi giữa tin đồn trục trặc.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang có buổi hẹn hò ăn tối cùng bạn trai Matt Liu tại một nhà hàng ở quận 1 (TP.HCM). Cặp đôi diện đồ đen sang trọng, tình tứ chụp ảnh và có những khoảnh khắc tình cảm cùng nhau. Thậm chí, trên tay giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh còn có một bó hoa lớn mà bạn trai dành tặng. Động thái này đã phần nào chứng minh được mối quan hệ của người đẹp chuyển giới và nam doanh nhân sau loạt ồn ào trước đó.

Cặp đôi không ngại bày tỏ tình cảm dành cho nhau khi gặp gỡ

Ảnh: CTV

Cùng thời điểm này, Matt Liu đăng tải hình ảnh cùng bạn trai trên trang cá nhân. Kèm theo đó, anh cho biết thời điểm này là kỷ niệm 2 tháng quen nhau kèm theo chia sẻ: "Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng cùng nhau, chúng ta có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn". Bức ảnh nhận được lượt tương tác "khủng" từ mọi người. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và an tâm hơn về chuyện tình cảm của họ. Một tài khoản bình luận: "Mãi hạnh phúc nhé anh chị". "Yêu quá, chúc anh chị mãi như thế này", người xem khác chia sẻ. 

Hương Giang khoe ảnh được bạn trai tặng hoa trên trang cá nhân. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến nữ ca sĩ

Ảnh: Instagram NV

Hương Giang và Matt Liu nên duyên sau chương trình Người ấy là ai. Mối quan hệ của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dù bạn trai kém tuổi so với giọng ca Tặng anh cho cô ấy song cả hai được nhận xét là đẹp đôi và nhận lời chúc phúc từ mọi người. Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, cặp đôi cũng vướng phải ồn ào khi Matt Liu bị một cô gái tố nhắn tin gạ gẫm trên Tinder. Điều đó khiến họ phải lên tiếng đính chính. Trong một clip được Hương Giang chia sẻ, cô quay sang hỏi bạn trai: “Anh có sử dụng Tinder hay không?”. Đáp lại, Matt Liu lên tiếng: “Không" như một cách phủ nhận thông tin này.
Thậm chí, Hương Giang còn đăng tải bài viết dài liên quan chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết sẽ hạn chế chia sẻ hình ảnh của mình và bạn trai trên mạng xã hội để “tập trung chăm chút nó trong đời thực”. Sau đó, việc Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đăng tải hàng loạt status tâm trạng như: “Hẹn gặp lại, có thể là không bao giờ”, “Đừng bao giờ đánh giá quá cao ai đó trong lòng bạn, thứ nhất là tạo áp lực cho họ, thứ hai là gây tổn thương cho chính mình"... khiến cư dân mạng đồn đoán về mối quan hệ của cả hai đang gặp trục trặc. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây đã phần nào cho thấy chuyện tình cảm của nữ ca sĩ vẫn tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.