Matt Liu đăng ảnh chụp cùng tình cũ Hương Giang

12/03/2021 06:37 GMT+7

Giữa ồn ào chia tay Hương Giang, Matt Liu dành thời gian đi đánh golf và đăng ảnh hội ngộ Criss Lai trên trang cá nhân.

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Hương Giang và Matt Liu nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, cả hai vướng tin đồn “đường ai nấy đi" khi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đăng tải dòng trạng thái tâm trạng, trong khi nam doanh nhân không có động thái nào liên quan đến bạn gái trong dịp 8.3.
Mới đây, Matt Liu tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi đánh golf cùng những người bạn của mình. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc anh chụp ảnh cùng Criss Lai (bạn trai cũ của Hương Giang). Cả hai diện trang phục thể thao năng động, thoải mái tạo dáng trước ống kính. Kèm theo đó, doanh nhân người Singapore chia sẻ: “Someone’s missing from this frame” (Tạm dịch: Ai đó bị mất tích trong khung hình này".

Rộ nghi vấn rạn nứt, fan tràn vào tài khoản Matt Liu hỏi Hương Giang đâu

Được biết Matt Liu là người yêu cũ của Hương Giang. Cả hai quen nhau sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Sau khi "đường ai nấy đi", giọng ca chuyển giới từng tiết lộ về mối quan hệ với tình cũ: “Kể từ khi chia tay đến giờ chúng tôi vẫn luôn có mối quan hệ tốt đẹp là bạn bè và vẫn thường xuyên gặp nhau, chẳng qua là mọi người không biết thôi. Chúng tôi vẫn là bạn bè sẵn sàng hỗ trợ nhau”.

Nhiều khán giả mong chờ cặp đôi lên tiếng trước tin đồn "đường ai nấy đi" gây xôn xao mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích và nhiều bình luận khác nhau. Một số khán giả cho rằng Hương Giang chính là người chụp lại khoảnh khắc gặp gỡ giữa Matt Liu và Criss Lai, đồng thời cho rằng tin đồn nữ ca sĩ chia tay bạn trai là không đúng sự thật. Một tài khoản bình luận: “Có một điều kỳ lạ là sao anh Matt chỉ chụp riêng với anh Criss, hay chị Giang là người chụp ta".
Người xem khác thích thú: “Người yêu mới chụp hình cùng người yêu cũ". “Mình nghĩ rằng không đăng hình chị Giang lên mạng xã hội là cách để Matt Liu bảo vệ chị ấy. Yêu đâu phải cứ đăng hình liên tục đâu. Biết đâu Giang đang chuẩn bị cho dự án mới và sẽ xuất hiện sớm thôi", một khán giả nêu quan điểm. “Anh với chị Giang ổn không? Từ bữa đọc tin giờ lo không biết có phải không nữa", người xem khác thắc mắc.
Hương Giang và bạn trai hẹn hò từ chương trình Người ấy là ai được phát sóng hôm 7.8.2020. Trong thời gian này, cặp đôi thường xuyên đi du lịch, ăn uống... cùng hội bạn thân. Gần đây, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ đầy tâm trạng: “Thành công hay thất bại, ở lại hay ra đi, tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... buông". Phía dưới bài viết, nhiều khán giả cho rằng người đẹp chuyển giới đang gặp trục trặc tình cảm với bạn trai doanh nhân và lên tiếng động viên cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.