Mắt Ngọc: Tự biết đã qua thời hoàng kim

04/12/2020 10:09 GMT+7

Sau nhiều ngày 'nhá hàng', MV Cần một không hai đánh dấu sự trở lại của Mắt Ngọc đã được trình làng trên kênh YouTube. Bên cạnh ba cô gái xinh đẹp, MV có sự góp mặt của nam rapper Mr.White.

Mới đây, nhóm nhạc 8X Mắt Ngọc đã chính thức tung MV comeback mang tên Cần một không hai. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Mắt Ngọc được đầu tư chỉn chu, mang màu sắc tươi mới, lạ lẫm so với những hình ảnh trước đây của nhóm. Ngoài ra, MV còn có phần vũ đạo và đặc biệt là sự kết hợp với rapper Mr. White.
Cần một không hai là ca khúc thuộc thể loại R&B với giai điệu vui tươi, dễ nhớ. Dẫu còn hạn chế về khả năng vũ đạo, tuy nhiên Mắt Ngọc đã không ngại thử sức và cố gắng tập luyện nhiều ngày đêm. Mắt Ngọc mong muốn khán giả sẽ thấy được nhiều mặt khác về âm nhạc và khả năng biểu diễn của nhóm trong nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. 

Trong sản phẩm mới, các cô gái của nhóm Mắt Ngọc xuất hiện với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về việc lựa chọn ca khúc Cần một không hai để làm MV comeback, trưởng nhóm Mắt Ngọc là ca sĩ Thúy Nga cho biết: “Đây là ca khúc của nhạc sĩ/producer Cao Bá Thông - một người bạn lâu năm hiện sinh sống tại Mỹ gửi tặng cho nhóm. Và sau khi nghe ca khúc này, nhóm thấy đây là ca khúc dễ thương, phù hợp với màu sắc của Mắt Ngọc. Chính vì thế, nhóm đã quyết định lựa chọn ca khúc này để thực hiện MV". 
Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc mới của Mắt Ngọc được nhận xét dù có phần thay đổi những vẫn nằm trong vùng an toàn. Nói về điều này, Thúy Nga trải lòng: “Năm 2020 có thể nói là một năm khá ảm đạm đối với mọi người nói chung và showbiz nói riêng. Và Mắt Ngọc cũng không ngoại lệ. Thật lòng mà nói dù hơi khó nghe nhưng Mắt Ngọc đã qua rồi thời hoàng kim, sự đón nhận của khán giả dành cho mình cũng không còn cuồng nhiệt như 20 năm trước. Phong cách âm nhạc vốn có ít nhiều cũng đã không còn phù hợp với giới trẻ hiện nay. Chính vì vậy, sản phẩm với một phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được một chút nhẹ nhàng là vừa phải và không quá sức với Mắt Ngọc. Ngoài ra, quan niệm của nhóm đó chính là đi từng bước chậm mà chắc hơn là làm những gì quá sức với mình”.

Ba thành viên của Mắt Ngọc: Thúy Nga, Yến Nhi và Ngọc Dung (từ trái qua)

Ảnh: NVCC

Thúy Nga cho hay với những yếu tố trên đã khiến nhóm Mắt Ngọc bị thu hẹp sân khấu biểu diễn, cộng thêm tình hình dịch bệnh năm nay khiến kinh tế nhóm cũng thêm phần hạn chế. Vì không có nhiều kinh phí để đầu tư hoành tráng cho MV nên sản phẩm lần này chỉ có thể nằm ở mức an toàn. “Hơn nữa, nền âm nhạc Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều bạn trẻ tài năng cùng với những tư duy âm nhạc vô cùng sáng tạo. Mắt Ngọc tự biết được vị trí cũng như khả năng của mình nên chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ cạnh tranh với ai. Đối với nhóm, một khi đã làm sản phẩm gì đó thì chỉ nghĩ đơn giản muốn thử sức và muốn làm thì làm vậy thôi”, đại diện nhóm chia sẻ.
Thúy Nga nói thêm các thành viên Mắt Ngọc vẫn muốn cố gắng nhiều hơn, muốn làm nhiều hơn và thử sức thêm nhiều thể loại. MV Cần một không hai được xem là một bước đệm để Mắt Ngọc tiếp tục cố gắng, tập luyện và cống hiến để đem đến những sản phẩm hoành tráng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.