Marvel không có ý định hồi sinh Tony Stark

18/11/2020 09:24 GMT+7

Trong Avengers: Endgame (2019), hai siêu anh hùng là Iron Man và Black Widow đã hi sinh. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong muốn được thấy Người Sắt thêm một lần nữa trên màn ảnh rộng.

Victoria Alonso - Phó giám đốc điều hành Marvel Studios vừa có bài phỏng vấn trên tạp chí Clarín, qua đó hé lộ về khả năng Iron Man quay lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong tương lai. Dù nhân vật Iron Man (Người Sắt) đã hi sinh ở trận chiến với Thanos trong phần phim Avengers: Endgame (2019), khán giả vẫn mong đợi vị tỉ phú điển trai một lần nữa sát cánh với đồng đội trên màn ảnh rộng. Thế nhưng theo Victoria Alonso, điều đó là không thể. "Tony Stark đã chết. Đó là những gì chúng tôi muốn nói. Tôi không biết làm cách nào để đưa anh ấy trở lại. Đối với bản thân tôi, những gì đã diễn ra trong phim chính là toàn bộ câu chuyện về nhân vật này trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel", bà Victoria Alonso chia sẻ.
Marvel Studios không có ý định hồi sinh Tony Stark1

Iron Man xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming

ẢNH: MARVEL STUDIOS

Dù vậy, khán giả của Iron Man có thể nhìn thấy những di sản mà nhân vật này để lại trong series nói về Spider Man (Người Nhện) do Tom Holland thủ vai được phát hành sắp tới. Năm 2017, Tony Stark từng xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming với vai trò người thầy dìu dắt, nâng đỡ Người Nhện trẻ tuổi. Ông để lại cho Peter Parker (tên thật của Spider Man) 6 bộ giáp được thiết kế hoàn chỉnh trước khi ra đi. "Bạn sẽ thấy hình bóng Tony Stark phản chiếu rõ trong Peter Parker", Victoria Alonso nói.
Những lời tuyên bố của vị Phó giám đốc điều hành Marvel Studios trùng khớp với phát biểu của Robert Downey Jr. - nam diễn viên đảm nhận vai Iron Man trước đây. Tài tử cho biết anh sẽ không hóa thân thành Người Sắt thêm lần nào nữa. Phủ nhận tin đồn mình sẽ xuất hiện trong phần phim riêng về Black Widow, Robert Downey Jr. nói: "Mọi thứ đã xong xuôi".
Marvel Studios không có ý định hồi sinh Tony Stark2

Người Sắt để lại nhiều di sản cho Peter Parker

ẢNH: MARVEL STUDIOS

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2019, bộ đôi biên kịch đình đám Christopher Markus và Stephen McFeely cũng đã có những chia sẻ gây sốc về quyết định chọn lựa quyền sống và chết cho các siêu anh hùng. McFeely cho biết: "Iron Man là người bắt đầu, chính anh cũng phải là người khép màn cho câu chuyện này". Trong khi đó, Christopher Markus tiết lộ: "Chúng tôi quyết định không cho anh ấy cơ hội sống sót trong một viễn cảnh hoàn hảo sau cuộc chiến. Vì đó mới là một cái kết ấn tượng và bi tráng. Việc em bé Morgan phải lớn lên mà không có người cha đáng quý của cô bên cạnh sẽ trở thành nỗi day dứt và ám ảnh cho khán giả dù cho bộ phim qua đi". Biên kịch nổi tiếng cũng nhấn mạnh: "Hãy nhớ rằng, một anh hùng mà không trải qua sự hi sinh, thì sẽ không thể vượt qua giới hạn của chính họ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.