Mark Wahlberg tăng 9kg trong 3 tuần để vào vai võ sĩ

05/05/2021 11:58 GMT+7

Khán giả sẽ được chứng kiến màn thay đổi ngoại hình của Mark Wahlberg từ lực lưỡng sang to béo, thừa cân trong phim Stu .

Là một ngôi sao phim hành động, Mark Wahlberg luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với thân hình vạm vỡ và cơ bụng 6 múi. Thế nhưng để vào vai võ sĩ trong phim Stu, mới đây nam diễn viên đã phải tăng hơn 9kg chỉ trong 3 tuần ngắn ngủi. Tài tử 50 tuổi cũng đăng tải hình ảnh so sánh trước và sau khi tăng cân lên tài khoản Instagram cá nhân khiến công chúng chú ý. Có thể thấy rằng từ một người sở hữu cơ thể săn chắc, Mark Wahlberg trở thành "ông chú" mập mạp với chiếc bụng ngấn mỡ. Anh tiết lộ trong lần xuất hiện trên chương trình Jimmy Kimmel Live ngày 8.4 vừa qua: "Tôi ăn nhiều bánh mì kẹp thịt và bánh để tăng cân. Bữa ăn thịnh soạn đầu tiên là 40 miếng gà nóng hổi từ KFC với 6 lon bia".
Mark Wahlberg tăng hơn 9kg trong 3 tuần để vào vai võ sĩ

Nam diễn viên vốn sở hữu thân hình săn chắc.

Ảnh: Instagram NV

Bài viết của Mark Wahlberg nhận về gần 900 nghìn lượt thích chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều bạn bè đã để lại bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên với sự thay đổi ngoạn mục của sao phim Transformers. Rhea Wahlberg - vợ của Mark Wahlberg trầm trồ: "Anh trông vô cùng nóng bỏng đấy" kèm theo biểu tượng trái tim. Một cư dân mạng khác hài hước viết: "Ảnh trái là lúc còn độc thân, ảnh phải là khi đã lập gia đình". Thậm chí còn có khán giả đùa rằng thân hình của Mark Wahlberg giống với những người hiện đang cách ly tại nhà vì Covid-19 và không thể đến phòng gym để luyện tập.
Mark Wahlberg tăng hơn 9kg trong 3 tuần để vào vai võ sĩ

Mark Wahlberg bổ sung nhiều dinh dưỡng cho cơ thể đồng thời luyện tập cao độ để vào vai võ sĩ Stuart Long.

Ảnh: Instagram NV

Mark Wahlberg đã mời Mel Gibson và nhà biên kịch kiêm đạo diễn Rosalind Ross cùng sản xuất bộ phim tiểu sử có tựa đề Stu. Trong đó, nam diễn viên sinh năm 1970 hóa thân thành Stuart Long - một võ sĩ quyết định dừng sự nghiệp đánh đấm để trở thành linh mục. "Già gân" Mel Gibson vào vai cha của Long trong khi Teresa Ruiz là bạn gái nhân vật này. Được biết tình bạn giữa Mark Wahlberg và Mel Gibson thêm khăng khít khi cả 2 đóng chung bộ phim hài Daddy's Home 2 hồi năm 2017. Stu bắt đầu ghi hình vào đầu tháng 4.2021 và phải tạm dừng sau khi mẹ của Mark Wahlberg - bà Alma Wahlberg qua đời. Không để bản thân chìm đắm trong nỗi đau quá lâu, Mark Wahlberg nhanh chóng trở lại làm việc chỉ sau 2 tuần. Ngày 22.4, nam diễn viên lái xe mô tô phân khối lớn xuất hiện trên phim trường với trang phục giản dị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.