Mariah Carey được chồng cũ hết lời ca ngợi

17/06/2020 17:09 GMT+7

Cuộc hôn nhân đổ vỡ không làm xấu đi mối quan hệ của Mariah Carey với chồng cũ Nick Cannon. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp ch í Variety, Nick Cannon không tiếc lời ca ngợi tài năng của vợ cũ.

Nick Cannon khẳng định nguyên nhân tan vỡ của anh và vợ cũ không phải xuất phát từ suy nghĩ anh bị mặc cảm trước sự nổi tiếng của Mariah Carey. Nam danh hài kiêm MC tâm sự với tạp chí Variety về cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với nữ diva: “Tôi luôn nghĩ rằng đó là một cuộc hôn nhân cân bằng và hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ thấy phiền lòng vì sự nghiệp của mình luôn tụt lại phía sau danh tiếng của Mariah. Nó chưa bao giờ là một cuộc đua đối với tôi. Tôi thậm chí sẵn sàng kìm bản thân xuống để cô ấy có thể tự do phát triển”.
Chồng cũ của Mariah Carey vẫn ca ngợi nữ diva sau 4 năm ly hôn1

Nick Cannon trên trang bìa tạp chí Variety

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Khi nhớ về quá khứ, Nick Cannon cho biết ngay cả khi sắp tan vỡ, anh và Mariah Carey cũng hiếm khi nào có những trận tranh cãi nảy lửa mà thay vào đó là những cuộc trò chuyện rất hợp tình, hợp lí. Với Nick Cannon, mọi chuyện vốn dĩ đã rất hợp lí từ khi anh và Mariah Carey bắt đầu yêu và nhanh chóng kết hôn chỉ sau 3 tuần quen biết. Chủ xị America's Got Talent tỏ ra vô cùng nhẹ nhõm khi nói về cuộc chia tay. “Ngay từ khi mới cưới nhau, tôi với cô ấy đã nói chuyện mọi thứ rất rõ ràng. Hãy tận hưởng niềm vui và làm mọi thứ chúng ta thích khi còn có thể. Và nếu sau này nếu cảm thấy chẳng còn vui vẻ bên nhau nữa, khi mà mọi thứ trở thành công việc hoặc nhiệm vụ thì khi đó cứ chia tay nhau thôi”, Nick Cannon kể lại.
Chồng cũ của Mariah Carey vẫn ca ngợi nữ diva sau 4 năm ly hôn2

Nick Cannon và Mariah Carey vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy các con

ẢNH: GETTY IMAGE

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2016, Nick Cannon và Mariah Carey vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc hai con chung. Họ cam kết luôn hòa thuận và nghĩ tốt về nhau để các con có thể được giáo dục một cách tốt nhất. Nick Cannon thừa nhận cái tôi của anh trong công việc có thể rất lớn nhưng khi chung sống với Mariah Carey thì anh sẵn sàng bỏ đi sự cố chấp của mình vì gia đình. Anh nói: “Tôi làm gì được nữa cơ chứ. Cô ấy là một trong những người phụ nữ tài năng nhất trên hành tinh này. Tôi không thể nào so bì được với cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.