Margot Robbie bị 'réo' tên trong vụ ngoại tình nhà Will Smith

12/07/2020 15:08 GMT+7

Công chúng đặt câu hỏi liệu Will Smith có ngoại tình với Margot Robbie khi hôn nhân của anh và vợ Jada Pinkett Smith đang rạn nứt hay không?

Ngày 11.7, Will Smith và vợ Jada Pinkett Smith đã cùng nhau ngồi lại trong talkshow Red table talk để chia sẻ về tin đồn Jada Pinkett ngoại tình với đàn em August Alsina kém 21 tuổi và giải đáp những khúc mắc còn ẩn giấu với công chúng.
Tuy nhiên, Margot Robbie - nữ diễn viên nổi danh qua vai Harley Quinn lại là cái tên bị liên lụy. Chỉ sau thời gian ngắn tập talkshow có sự tham gia của vợ chồng Will Smith lên sóng, Margot Robbie đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội với nghi vấn liệu cô và nam diễn viên Men in black có nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng Biệt đội cảm tử năm 2016 hay không.
Margot Robbie tham gia chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon và làm dấy lên nghi vấn tình cảm với Will Smith. Ảnh: chụp màn hình

Những hình ảnh thân thiết quá mức của Margot Robbie và Will Smith bị đào lại

Ảnh: Twitter

Cụ thể, một tài khoản Twitter đã chia sẻ lại đoạn video Margot Robbie là khách mời trong chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon từ tháng 12.2018. Nữ diễn viên lúc đó đồng ý tham gia trò chơi Pour it out, trong đó người tham gia trả lời câu hỏi khó nhằn, hóc búa về đời tư của mình từ MC Jimmy Fallon nếu không sẽ phải lựa chọn uống rượu.
Margot Robbie sau đó đã hô to tên Will Smith khi đọc một câu hỏi trong tờ giấy được chương trình đưa nhưng lại từ chối tiết lộ nội dung câu hỏi là gì. Vì vậy, nhiều cư dân mạng suy đoán rằng cô không muốn làm xáo trộn cuộc sống của chính mình và Will Smith bởi câu hỏi đó sẽ tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa hai người ngay trên sóng truyền hình.
Bên cạnh đó, một số hình ảnh thân thiết của cặp sao cũng bị "đào" lại và một số cư dân mạng cho rằng biểu cảm gương mặt của họ quá tình tứ để có thể là bạn bè.
 Margot Robbie từng đóng chung với Will Smith trong Thánh lừa (2015) và Biệt đội cảm tử (2016). Ảnh: Getty images

Margot Robbie tham gia chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon và làm dấy lên nghi vấn tình cảm với Will Smith

Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh những người đặt ra nghi vấn tình cảm giữa Will Smith và Margot Robbie, vẫn có một số ý kiến bênh vực nữ diễn viên, cho rằng cô luôn đặt ra luật cho bản thân không sa vào tình yêu với đồng nghiệp và vẫn chưa có bằng chứng để củng cố cho luận điểm trên. Will Smith và Margot Robbie từng hợp tác với nhau qua phim Thánh lừa (2015) - khi nữ diễn viên còn chưa nổi tiếng như bây giờ và Biệt đội cảm tử (2016).
Margot Robbie sinh năm 1990. Cô đã kết hôn với nhà sản xuất phim Tom Ackerley năm 2016. Nữ diễn viên trở thành hiện tượng toàn cầu sau khi đảm nhận vai diễn "điên nữ" Harley Quinn - bạn gái Joker trong Biệt đội cảm tử. Margot Robbie sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng cùng gương mặt đẹp, đặc biệt là khuôn miệng rộng. Với ngoại hình ấn tượng, cô được tặng cho danh hiệu "bom sex" thế hệ mới của Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.