Mai Tường Vân tiết lộ mối quan hệ với nam chính sau 'Người ấy là ai'

24/08/2020 13:04 GMT+7

Mai Tường Vân cho biết cô và Hồng Sơn vẫn giữ liên lạc sau khi chương trình Người ấy là ai lên sóng. Bản thân nữ chính ấn tượng với đối phương bởi sự chu đáo, chín chắn khi trò chuyện.

Mai Tường Vân gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai với vai trò nữ chính cùng dàn cố vấn quen thuộc là Vũ Cát Tường, Phương Mai và Thuận Nguyễn. Trải qua các vòng thi, người đẹp quyết định lựa chọn chàng trai Hồng Sơn để hẹn hò. Ở phần lộ diện, mặc dù được kỳ vọng là màu xanh song nam biên tập viên lại gây bất ngờ khi xuất hiện với màu đỏ, đồng nghĩa với việc đã có chủ. Trên sân khấu, Hồng Sơn giới thiệu mình hiện tại đang là MC và là biên tập viên. Tuy nhiên, anh nói thêm: “Xin lỗi Vân khi nãy thấy em run quá nên anh nắm tay em, không ngờ anh khiến em hoang mang hơn... Thật sự là anh vẫn còn độc thân”. Câu nói của nam chính khiến tất cả mọi người vỡ oà trong hạnh phúc.
Hồng Sơn tâm sự đã từng biết qua Mai Tường Vân ở chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam và rất khâm phục cô gái này bởi sự thông minh. Nam chính thấy giữa anh và đối phương khá giống nhau ở sự nhút nhát nhưng anh vẫn hy vọng sẽ giúp đỡ được Mai Tường Vân mạnh mẽ và dũng cảm hơn trong thời gian sắp tới. Anh nói: “Ngày hôm nay anh cảm ơn em vì đã chọn anh. Anh không dám nói trước về quãng đường tương lai như thế nào nhưng anh đứng đây với một cảm xúc thật, anh đến đây không phải để chiến thắng chương trình này mà để dắt cô gái váy đỏ ra về”. Trước lời bày tỏ của chàng trai, Mai Tường Vân chia sẻ: “Qua các vòng em nhận ra là anh ấy có khá nhiều điểm giống em. Đầu tiên chúng ta có thể làm bạn, nói chuyện và chia sẻ, còn sau đó do duyên số”.

Mai Tường Vân vỡ oà khi Hồng Sơn xuất hiện với thân phận độc thân ở cuối chương trình

Ảnh: BTC

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Mai Tường Vân cho biết sau khi chương trình Người ấy là ai lên sóng, cô vừa vui, cũng vừa ngại vì “cảm giác như vừa mới ghi hình hôm qua". Đồng thời, hot girl Siêu trí tuệ cũng thoải mái tiết lộ lý do lựa chọn biên tập viên Hồng Sơn để hẹn hò. Cô nói: “Tôi chọn anh Sơn vì cảm thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng, cảm giác có thể có tiếng nói chung với nhau. Với tôi, anh Sơn là người chu đáo, khá chững chạc, chín chắn và nghiêm túc. Tôi là người không quá quan tâm đến ngoại hình, nhưng tôi thấy Sơn thư sinh".
Hot girl Siêu trí tuệ Việt Nam bật mí sau khi kết thúc phần ghi hình, nam chính ở lại đợi và tiễn cô về. Điều đó khiến người đẹp khá ấn tượng. Nói về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại, Mai Tường Vân cho hay: “Chúng tôi vẫn giữ liên lạc và nếu có dịp thì gặp nhau. So với lúc ghi hình, chúng tôi nói chuyện nhiều hơn. Thực tế, công việc của cả hai đều khá bận nhưng chúng tôi vẫn chủ động sắp xếp được. Trong quá trình tìm hiểu, tôi ấn tượng bởi Sơn là người chu đáo, lịch sự. Mẹ tôi khi xem chương trình cũng nhận xét rằng đây là một chàng trai tử tế". Nhiều người theo dõi chương trình đều cho rằng Hồng Sơn là một biên tập viên sở hữu ngoại hình điển trai, ắt sẽ có nhiều cô gái dòm ngó. Tuy nhiên, Mai Tường Vân chia sẻ: “Vậy thì phải xem bạn ấy có dòm ai không nè. Nhưng tôi tin vào quyết định của tôi".

Vẻ ngoài điển trai của chàng biên tập viên được Mai Tường Vân lựa chọn

Ảnh: BTC

Khi được hỏi việc kỳ vọng như thế nào về mối quan hệ này, Mai Tường Vân thẳng thắn: “Trong tất cả mọi chuyện, tôi không bao giờ kỳ vọng gì để tránh thất vọng về sau. Đó là nguyên tắc của bản thân tôi". Thực tế, việc sắp xếp tập phát sóng của Mai Tường Vân ở cuối khiến người đẹp ít được quan tâm hơn. Nói về điều này, Mai Tường Vân khẳng định: “Tôi không kỳ vọng gì nên nhiều hay ít khán giả quan tâm cũng không ảnh hưởng đến cảm xúc của tôi. Tham gia chương trình, tôi có nhiều kỷ niệm đẹp tại trường quay và quen thêm nhiều người bạn mới, với tôi như vậy đã là vui rồi”. Đồng thời, hot girl Siêu trí tuệ Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã theo dõi và ủng hộ chương trình, đặc biệt là tập có cô tham gia.
Trước Mai Tường Vân, chương trình Người ấy là ai liên tục vướng phải ồn ào liên quan đến việc thí sinh nói dối trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Mai Tường Vân khẳng định bản thân cô không sợ điều đó ảnh hưởng đến mình vì “mỗi người sẽ khác nhau, tôi cứ là tôi thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.