Mai Phương Thúy diện đồ hở bạo, tự tin khoe vẻ ngoài gợi cảm

22/06/2020 12:00 GMT+7

Sau thời gian tích cực giảm cân, Mai Phương Thúy tự tin diện những thiết kế hở bạo, khoe vẻ ngoài gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh gợi cảm của mình. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1988 diện thiết kế cúp ngực, khoe vòng một nóng bỏng. Có thể thấy sau thời gian "lao đao" vì tăng cân, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm.
Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy cũng thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân. Không chỉ ưu tiên những thiết váy cúp ngực khoe lợi thế vòng một, chân dài còn tự tin hơn khi diện áo tắm tạo dáng trước ống kính. Hình ảnh này nhận được những bình luận tích cực từ phía người hâm mộ. Một tài khoản chia sẻ: “Gợi cảm quá em ơi, đây là cô hoa hậu mà tôi yêu quý nhất". “Chị Thúy dạo này thon gọn hẳn ra. Dáng chị xinh lắm luôn", người xem khác chia sẻ. “Body hấp dẫn quá chị Thúy ơi", cư dân mạng bình luận.

Loạt hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng được Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp song không ít lần Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng lo lắng vì tăng cân mất kiểm soát. Được biết trước khi sở hữu ngoại hình thon gọn như hiện tại, người đẹp từng áp lực về cân nặng khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai và thừa nhận bản thân “to gấp ba người ta". Chưa dừng lại ở đó, trong một đêm thi thời trang của Miss World Vietnam 2019, chân dài tiếp tục “tự thú" về chuyện tăng cân: “Để diễn được với bộ áo dài, người ta đã phải nới eo cho mình, vì mình đã ăn quá nhiều bánh. Nhìn số mỡ của mình, mình xấu hổ không thể tả”.
Sau đó, người đẹp bắt đầu bước vào chế độ ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Mai Phương Thúy tiết lộ thêm: “Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm. Người yêu tôi thì không quan tâm chuyện cân nặng. Anh ấy giống như kiểu yêu rồi không bỏ được, nên là sẽ chấp nhận hết. Ai yêu tôi cũng phải thế. Vì vậy tôi cũng rất thương người yêu mình”. Đồng thời, khi nói về kế hoạch kết hôn, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Nếu tôi lấy chồng rồi, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Bởi vậy nên nếu tôi kết hôn chỉ có ủy ban nhân dân phường là biết thôi, không ai biết hết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.