Mai Ngô bật khóc khi nói về người cha đã mất

13/08/2020 10:27 GMT+7

Mai Ngô không thể kìm nén cảm xúc khi kể về người cha không may qua đời vì tai nạn từ khi cô còn rất nhỏ. Người mẫu sinh năm 1995 nuối tiếc không thể báo hiếu, chăm sóc cha khi đã lớn khôn.

Tham gia chương trình Mẹ tuyệt vời nhất cùng mẹ ruột, người mẫu Mai Ngô đã chia sẻ nhiều câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình. Lớn lên trong một gia đình có ba mẹ không hòa thuận, đến tận năm 5-6 tuổi Mai Ngô mới có dịp được gặp mặt cha. Tuy nhiên, vì phải làm ăn xa nên ông cũng thường xuyên đi biền biệt, mỗi tháng chỉ về nhà thăm mấy mẹ con được mỗi hai ngày thứ bảy, chủ nhật. Hạnh phúc chưa được bao lâu, đến năm Mai Ngô 7 tuổi thì cha cô bị tai nạn xe và không may qua đời. Vì còn quá nhỏ nên người mẫu lớn lên với kí ức rất mờ nhạt về cha.
Mai Ngô bật khóc khi nói về người cha đã mất

Mẹ là chỗ dựa tinh thần và là nguồn động lực để Mai Ngô vượt qua mọi sóng gió cuộc đời

Ảnh: BTC

Nhắc về nỗi mất mát năm xưa, Mai Ngô không thể nào cầm được nước mắt. Tuy ít được gần gũi cha nhưng những gì ít ỏi còn đọng lại trong tâm trí cô về ông vẫn là những điều tốt đẹp. Người mẫu cho biết dù khắc khẩu với mẹ nhưng cha cô luôn ân cần, nhẹ nhàng chăm sóc 2 chị em mỗi lần về thăm nhà. Không oán giận hay trách móc, nàng mẫu 9X chỉ tiếc rằng khi trưởng thành, khôn lớn cha đã không còn trên đời để cô có thể báo hiếu, chăm sóc. Mai Ngô run run thổ lộ với NSND Hồng Vân: “Lúc nhỏ không suy nghĩ gì nhiều nhưng lớn rồi mình cũng hiểu được đôi phần. Thực ra ba chỉ là hơi yếu đuối, thiếu tự tin vào bản thân, người ta không làm chủ được bản thân nên con chỉ thấy thương ba thôi... Con chỉ tiếc là lúc ba còn sống ba không quay về ở với mẹ con con”.
Cha đi sớm để lại một khoảng trống, mẹ Mai Ngô là người quán xuyến hết tất cả mọi chuyện trong nhà, chăm sóc cho hai chị em cô. Nói về mẹ, Mai Ngô vừa biết ơn, vừa tự hào bởi mẹ cô là một người phụ nữ quá mạnh mẽ. Một mình bà phải đảm nhiệm luôn vai trò của người đàn ông trong gia đình, vừa kiếm tiền vừa lo lắng chuyện ăn mặc, học hành cho các con. Mai Ngô vô cùng xót lòng khi nhìn thấy mẹ có những hôm mỏi mệt, “mặt tối xuống” vì không có chồng cạnh bên.
Trải qua nhiều sóng gió, mẹ Mai Ngô vẫn quyết định ở vậy nuôi con vì sợ đi bước nữa các con sẽ không hạnh phúc. Hơn nữa, bà đã không còn niềm tin vào tình yêu. Mẹ chính là chỗ dựa và là nguồn động lực lớn lao để Mai Ngô vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. “Tất cả những điều đó khiến con trở nên mạnh mẽ thái quá. Chính vì thế khi ra đời gặp mọi thứ con đều phản kháng lại như mẹ con vậy, con cứ thẳng tính, con cứ nói. Khi ra đời con cũng gặp nhiều trường hợp người ta nói mình thẳng thắn quá hoặc cá tính quá như vậy chỉ có thiệt cho bản thân mình thôi. Nhưng người ta cũng không hiểu được hoàn cảnh của con. Con chỉ sống mạnh mẽ thôi, kệ mọi người có ý kiến về mình. Dư luận cứ chĩa vào thì mình cũng vượt qua được vì khó khăn của mình không bằng một phần của mẹ nữa”, Mai Ngô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.