Mạc Văn Khoa tiết lộ cuộc sống sau khi làm cha

23/12/2020 15:41 GMT+7

Nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa tâm sự anh đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc khi được làm bố cũng như mối quan hệ gia đình trở nên tốt đẹp hơn.

Tại buổi công chiếu bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử của vợ chồng diễn viên hài Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng Mạc Văn Khoa xuất hiện giản dị và vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ. Nam diễn viên hài gốc Hải Dương không tiết lời khen ngợi nội dung bộ phim điện ảnh của người chị thân thiết. Anh hi vọng phim sẽ thành công và đạt doanh thu cao trong thời gian sắp tới. 

Nam diễn viên hài gốc Hải Dương hài hước cho biết vợ anh cảm thấy lạ lẫm vì không được ra khỏi nhà gần nửa tháng

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Mạc Văn Khoa còn thể hiện sự hạnh phúc khi tâm sự về cuộc sống sau khi kết hôn và có con. Chia sẻ với Thanh Niên, nam diễn viên hài cho biết: "Hơn 10 ngày nay mới được ra ngoài nên vợ tôi cảm thấy mọi thứ hơi lạ lẫm một xíu. Tôi thì vẫn đi ra ngoài quay còn vợ tôi thì nửa tháng rồi mới được ra ngoài vì phải ở nhà chăm con. Nói chung, vợ và con tôi khỏe nhưng cả hai vợ chồng phải thay nhau thức đêm chăm con". Hơn thế nữa, nam diễn viên gốc Hải Dương còn tâm sự cuộc sống của bản thân sau khi lên chức bố: "Cuộc sống khác lắm. Trước giờ mình thức khuya chỉ để đi quay còn bây giờ thức khuya để chăm con. Thật sự khi đã làm bố rồi thì tôi cảm giác tất cả mọi thứ lo lắng đều dành cho con. Đi làm về mệt tôi chỉ muốn ngắm con". Ngoài ra, Mạc Văn Khoa cũng cho biết anh khá thoải mái trong việc khoe ảnh rõ mặt con gái trên mạng xã hội vì mong muốn người thân ở xa hay khán giả có thể theo dõi con gái của mình. 

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy khoe giấy đăng kí kết hôn

Ảnh: FBNV

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, bà xã của Mạc Văn Khoa từng trải lòng về thời gian đầu khi cả hai yêu nhau. Cô cho biết mẹ của nam diễn viên không thích mình khiến cô và Mạc Văn Khoa đều buồn và gặp áp lực. Chia sẻ về mối quan hệ này ở hiện tại, Mạc Văn Khoa cho biết: "Nói chung là mọi thứ ổn hết rồi. Hạnh phúc lắm rồi. Bây giờ, tôi đang sống trong những ngày hạnh phúc, đặc biệt là từ khi có con". Bên cạnh đó, diễn viên hài gốc Hải Dương cũng tiết lộ kết hoạch đám cưới, anh dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào năm sau khi con gái đã cứng cáp hơn. 
Mạc Văn Khoa là một trong những diễn viên hài gây ấn tượng với khán giả bởi sự duyên dáng và hóm hỉnh cùng ngoại hình "xấu lạ". Sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt, tên tuổi của Mạc Văn Khoa ngày càng được nhiều người biết đến. Ngoài việc tích cực tham gia các gameshow, nam diễn viên còn để lại dấu ấn trong một số bộ phim điện ảnh như Cua lại vợ bầu, Vợ ơi em ở đâu, 30 chưa phải là Tết và đặc biệt là series phim Lật mặt của Lý Hải. Sắp tới, Mạc Văn Khoa sẽ tái ngộ khán giả qua một vai diễn hành động trong phim Lật mặt 5: 48h. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.