Mạc Văn Khoa sụt 5kg vì chăm con

05/05/2021 09:58 GMT+7

Chương trình Lạ lắm à nha tuần này đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi màn tung hứng của Mạc Văn Khoa và Trường Giang. Nam diễn viên hài còn dắt vợ theo để cổ vũ mình tham gia gameshow ca hát.

Chương trình Lạ lắm à nha vừa hé lộ trailer giới thiệu tập 11 sẽ lên sóng tối 5.5 trên VTV, với sự tham gia của các nghệ sĩ Kha Ly, Phạm Trưởng và Mạc Văn Khoa. Đảm nhận vị trí MC xuyên suốt chương trình là Trường Giang, anh liên tục đem đến tiếng cười cho khán giả bằng những màn trêu chọc dàn khách mời.
Vốn quen thuộc với khán giả trong vai trò diễn viên hài, Mạc Văn Khoa gây bất ngờ khi nhận lời tham gia một chương trình ca nhạc thực tế. Khi được hỏi về cuộc sống gia đình, nam diễn viên gốc Hải Dương chia sẻ mình vừa sụt 5kg vì chăm con. Anh khá hồi hộp khi đến với chương trình vì chưa hát “live” bao giờ nhưng cũng được động viên tinh thần vì có vợ đi theo cổ vũ. Trong màn song ca với nhân vật bí ẩn, Mạc Văn Khoa khiến khán giả liên tục bật cười vì mải “diễn sâu” mà quên mất việc mình đang thi hát. Anh cũng “năn nỉ” đàn anh Phạm Trưởng “mồi” đoạn đầu và nhắc nhịp để quen với màn trình diễn.

Mạc Văn Khoa lo lắng vì lần đầu tham gia gameshow ca hát

Ảnh: BTC

Phạm Trưởng cũng có màn chào sân ấn tượng khi song ca ngẫu hứng với Mạc Văn Khoa ca khúc Trang giấy trắng. Nam ca sĩ được biết đến khi là thành viên và cũng là nhạc sĩ sáng tác các ca khúc chính cho nhóm Vboys. Giai đoạn 2006 đến 2008 được xem là thời điểm mà nhóm Vboys đã tạo nên một "cơn sốt" tại thị trường âm nhạc miền Tây và TP.HCM với album Đàn ông là thế. Sau khi nhóm Vboys tan rã, Phạm Trưởng bắt đầu sự nghiệp solo và được chú ý hơn sau các ca khúc cũng do chính anh sáng tác như Yêu không dám nói, Em vô tình hay cố ý, Trang giấy trắng, Hai ba năm...  

Các nghệ sĩ phản ứng khi bị Trường Giang trù dập sẽ "toang" hết

Ảnh: BTC

Bóng hồng duy nhất trong tuần này là diễn viên Kha Ly. Cô xuất hiện cực kỳ dễ thương, duyên dáng với bộ váy hồng và nụ cười rạng rỡ. Kha Ly được biết tới là một diễn viên, ca sĩ với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt ăn ảnh và giọng hát truyền cảm. Khi được Trường Giang hỏi: “Nếu người song ca hôm nay là Thanh Duy thì em có nhận ra không?”. Nữ diễn viên tự tin khẳng định chắc nịch sẽ nhận ra giọng chồng mình vì hai người “hát với nhau mỗi ngày”. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương phũ phàng: "Đừng có tưởng bở, rất nhiều cặp đến đây và nhận không ra nhau. Chương trình này độc đáo chỗ đó".
Sau khi giao lưu với các nghệ sĩ, Trường Giang không quên hù: "Tôi hi vọng các cô, các cậu hôm nay "trớt quớt" hết". Vừa nghe đến đây, Mạc Văn Khoa "bức xúc": "Cái anh này, đáng lẽ anh phải chúc may mắn đến tụi em chứ". Ông xã Nhã Phương tiếp lời: "Nhưng tôi có niềm tin và linh tính khả năng Phạm Trưởng có thể tìm ra được chân lý". Thấy nam ca sĩ vừa thở phào nhẹ nhõm, Trường Giang lại trêu chọc: "Anh nói chơi thôi mà. Hôm nay sẽ là ngày "toang" hết". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.