Mạc Văn Khoa kết hôn với bạn gái hơn 3 tuổi

03/12/2020 17:12 GMT+7

Sau 5 năm yêu nhau, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy chính thức trở thành vợ chồng.

Trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa vừa chia sẻ hình ảnh cả hai cười hạnh phúc cầm giấy kết hôn. Thảo Vy vui mừng viết: "Hay là lên phường, ta đăng ký kết hôn liền. Từ nay hãy gọi mình là Vy Mạc nha mọi người. Ngày đẹp, tháng đẹp, năm đẹp, tự nhiên cầm cái giấy thấy cũng vui vui, nao nao trong lòng. Hạnh phúc của hai đứa sau 5 năm 6 tháng đơn giản bằng một tờ giấy chứng nhận và một cục kim cương hơn 8 tháng sắp ra đời. Cảm ơn anh, cảm ơn gia đình, cảm ơn bạn bè và cảm ơn tất cả". 

Thảo Vy được người hâm mộ của Mạc Văn Khoa dành nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của bà xã Mạc Văn Khoa lập tức thu hút sự chú ý của đồng nghiệp và người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận diễn viên Huy Khánh, MC Ốc Thanh Vân, bà xã của Lý Hải và Lâm Vỹ Dạ đều bày tỏ sự vui mừng cho cái kết đẹp của chuyện tình 5 năm giữa Mạc Văn Khoa và Thảo Vy. Bên cạnh đó, vợ của nam diễn viên hài còn chia sẻ cảm xúc với Lâm Vỹ Dạ: "Quen nhau 5 năm hơn mà vẫn run khi ký giấy chị ạ". Ngoài ra, cặp đôi còn nhận được những lời chúc phúc từ người hâm mộ. Một số khán giả bình luận: "Chúc mừng vợ chồng nhà anh chị, chúc anh chị và cục kim cương Minnie thật hạnh phúc", "Chúc mừng anh chị nha. Chúc anh chị bên nhau đến đầu bạc răng long nha. Bao giờ anh chị về quê anh Khoa tổ chức đám cưới để hóng ăn cỗ nhỉ", "Chúc mừng hai vợ chồng Vy nhé! Chúc cả nhà mãi hạnh phúc"...

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đang háo hức chờ đón con đầu lòng

Ảnh: FBNV

Trong một chương trình truyền hình, Mạc Văn Khoa từng chia sẻ thời gian đầu đi hẹn hò, anh phải mượn xe của người nhà, “tủi nhục” khi không có tiền để đổ xăng nhưng bạn gái vẫn luôn bên cạnh. Điều đó càng khiến Mạc Văn Khoa thêm yêu và trân trọng Thảo Vy. Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chuẩn bị làm bố với nhiều cảm xúc lẫn lộn, bỡ ngỡ và khẳng định mình đã thay đổi nhiều từ khi trở thành “người có vai vế”.
Trong khi đó, Thảo Vy cũng tâm sự về sự khó khăn khi cả hai từng bị gia đình ngăn cản. "Tôi lớn tuổi hơn anh Khoa, lúc mới quen 2 năm đầu thì gia đình ảnh không biết. Sau 2 năm, gia đình biết chuyện thì mẹ anh Khoa có vẻ không thích tôi lắm. Thời gian đó hai đứa buồn dữ lắm, hai đứa vẫn yêu nhau nhưng anh Khoa gặp áp lực nhiều. Còn bây giờ thì mọi thứ đã ổn hơn rồi", Thảo Vy tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.