Mã Quốc Minh tranh thủ hẹn hò, bất chấp lịch trình dày đặc

24/06/2020 13:44 GMT+7

Dù liên tục tất bật trên trường quay phim mới, Mã Quốc Minh vẫn thu xếp thời gian riêng tư bên bạn gái Thang Lạc Văn. Kể từ khi công khai mối quan hệ, nam diễn viên không ngại chụp ảnh mỗi khi bị phóng viên theo đuôi.

Kể từ khi nhận được những lời chúc mừng, ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ, Mã Quốc Minh không phải trốn tránh truyền thông mỗi lần hẹn hò với Thang Lạc Văn. Theo On hôm 23.6, nam diễn viên 46 tuổi vừa bắt gặp đi chơi với bạn gái mới trong khoảng thời gian rảnh hiếm hoi. Tận dụng ít tiếng giải lao sau khi quay phim, tài tử Bao la vùng trời tranh thủ đến nhà sao nữ 33 tuổi đưa đón cô đi mua sắm, dạo phố.

Được biết, Mã Quốc Minh đang có lịch trình quay phim dày đặc. Không chỉ tất bận với phim mới Plan B, nam diễn viên còn chuẩn bị quay Children’s Hospital vào tháng tới

ẢNH: ON.CC

Ba giờ sau khi ở chỗ Thang Lạc Văn, Mã Quốc Minh tất tả quay lại studio của TVB để tiếp tục làm việc. Nam diễn sinh năm 1974 rời đi với tâm trạng vui vẻ, thoải mái thậm chí thân thiện vẫy chào khi phát hiện cánh săn ảnh đi theo mình. Ngôi sao kỳ cựu bày tỏ: “Tôi thực sự không có gì để nói ngoài việc cảm ơn công chúng vì tất cả sự quan tâm của họ dành cho chúng tôi”. Mã Quốc Minh cũng cho biết bản thân không chắc có thể dành nhiều thời gian cho Thang Lạc Văn sau khi quay xong dự án trước mắt bởi anh còn thêm một bộ phim khác cần quay vào tháng 7 tới.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Thang Lạc Văn cho biết lịch trình bận rộn của Mã Quốc Minh khiến cặp sao không thể cùng nhau đi du lịch trong thời gian tới. Thay vào đó, họ chỉ có thể hẹn hò đơn giản như ăn tối, thỉnh thoảng dạo phố. Dẫu hiện tại không có nhiều thời gian dành cho nhau, mối quan hệ của bộ đôi diễn viên TVB vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Theo lời kể của sao nữ sinh năm 1987, bạn trai hơn tuổi rất được lòng gia đình cô bởi tính cách điềm đạm, trưởng thành và chu đáo.

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh vừa xác nhận hẹn hò cách đây khoảng 1 tuần. Trước đó, nam diễn viên U.50 vừa trải qua mối tình ồn ào với “á hậu ngoại tình” Huỳnh Tâm Dĩnh

ẢNH: ON.CC

Nam diễn viên Thang Trấn Tông rất ủng hộ mối quan hệ của con gái với Mã Quốc Minh. Ông nói về “con rể tương lai”: “Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Chàng trai này rất lịch sự với mọi người và là mẫu người rất thực tế. Điều tiêu cực duy nhất có lẽ là cậu ấy quá khiêm tốn. Điều đó không quá cần thiết vì bản thân cậu ấy đã rất tài năng”. Mẹ của Thang Lạc Văn cũng hết lời khen ngợi người yêu mới của con gái. Bà cho hay: “Tôi hi vọng mối quan hệ của hai đứa sẽ nảy nở. Tôi biết chúng đã nói chuyện điện thoại một thời gian và có nền tảng tình cảm tốt. Cả hai đã gặp cha mẹ sau khi xác nhận hẹn hò. Tôi cảm thấy thoải mái khi giao con gái cho cậu ấy. Tôi tin vào sự lựa chọn của con bé”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.