Mã Quốc Minh khoe có nhiều điểm đồng điệu với bạn gái kém 13 tuổi

11/10/2020 19:38 GMT+7

Theo JayneStars , trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Mã Quốc Minh chia sẻ anh và Thang Lạc Văn có nhiều điểm đồng điệu, luôn biết cách làm đối phương vui vẻ. Tài tử chưa vội kết hôn nhưng đã lên kế hoạch tiết kiệm tiền mua nhà.

Trước khi hẹn hò, Mã Quốc MinhThang Lạc Văn từng đóng chúng phim Tâm lý truy hung (2017) và là đồng nghiệp của nhau tại TVB. Dẫu vậy, cả hai không có nhiều cơ hội hiểu nhau. Chia sẻ với truyền thông Hồng Kông, tài tử 46 tuổi cho biết: “Trước khi hẹn hò, chúng tôi đã có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn và nhận ra cả hai có nhiều điểm tương đồng. Ngày trước, tất cả mọi người bao gồm cả tôi đều nghĩ rằng những cô gái trẻ như cô ấy sẽ thích ra ngoài vui chơi, ăn uống, tụ tập bạn bè nhưng bạn gái tôi lại không phải kiểu người như vậy. Khi không có công việc, Lạc Văn thích ở nhà nghỉ ngơi. Tôi cũng vậy, ngoài đá bóng, tôi cũng dành phần lớn thời gian để ở nhà vào những ngày nghỉ”.
Do cùng thuộc tuýp người thích ở nhà, sau khi yêu, bộ đôi cũng thường lui đến nhà nhau và nấu ăn trở thành một phần của những buổi hẹn hò. Tài tử phim Bao la vùng trời thừa nhận anh không giỏi đứng bếp như bạn gái 33 tuổi. Nam diễn viên sinh năm 1974 hết lời khen ngợi tài nấu nướng của người yêu và thừa nhận bị mê mẩn món cơm bò của cô. Anh cũng khoe Thang Lạc Văn và mình có nhiều sở thích ăn uống giống nhau.

Tài tử họ Mã hết lời khen ngợi bạn gái, thừa nhận cả hai rất hòa hợp, vui vẻ khi ở bên nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh đó, cặp sao TVB cũng đồng điệu về mặt tâm hồn. Mã Quốc Minh tiết lộ Thang Lạc Văn là người tâm lý, luôn biết cách lắng nghe, khiến anh mở lòng. “Trước đây, khi gặp gỡ bạn bè, tôi thường là người lắng nghe nhiều hơn là nói về bản thân nhưng khi ở bên cô ấy, cô ấy rất giỏi trong việc dẫn dắt tôi bộc lộ những suy nghĩ, muộn phiền trong người, giúp tôi trút bỏ những cảm xúc tiêu cực”, sao phim Sứ mệnh 36 giờ bộc bạch. Tài tử U.50 kể họ cùng có lối suy nghĩ đơn giản đồng thời thừa nhận bản thân trở nên hạnh phúc hơn, biết chia sẻ nhiều hơn khi ở bên Thang Lạc Văn.
Trước tình cảm của bạn gái, Mã Quốc Minh cũng thể hiện sự trân trọng, yêu thương Thang Lạc Văn trong những khoảnh khắc bên nhau. Nam diễn viên 46 tuổi kể anh thường tạo ra những bất ngờ nho nhỏ cho người yêu bằng cách âm thầm ghi lại những món đồ cô thích rồi bí mật mua chúng làm quà tặng ngay cả khi không có dịp gì đặc biệt. Mặc dù cả hai rất hợp nhau nhưng Mã Quốc Minh cho biết họ không áp lực chuyện kết hôn. Do đều bận rộn đóng phim, nam diễn viên phim 72 khách trọ chia sẻ anh cùng bạn gái sẽ nghĩ đến chuyện lập gia đình ở thời điểm phù hợp hơn.

Chuyện tình của cặp sao TVB nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên

ẢNH: WEIBO NV

Tuy chưa có ý định lấy vợ trong tương lai gần, Mã Quốc Minh đã có kế hoạch tiết kiệm tiền mua nhà. Nam diễn viên muốn khi kết hôn, vợ chồng anh sẽ có một căn hộ nhỏ nhắn để cùng xây dựng tổ ấm. “Tôi vẫn luôn muốn sống cùng cả gia đình nhưng giá nhà ở Hồng Kông quá đắt đỏ nên điều đó khá tốn kém. Chính vì thế, mua một căn hộ nhỏ cho hai vợ chồng ở có vẻ dễ thực hiện hơn nhiều”, ngôi sao 46 tuổi thành thật.
Về phía Thang Lạc Văn, cô lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp kết hôn với Mã Quốc Minh đồng thời cho biết cả hai chưa tính đến chuyện lập gia đình vì công việc bận rộn. Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ: “Chúng tôi hẹn hò chưa được bao lâu nên muốn có thời gian tìm hiểu nhiều hơn trước khi quyết định bước tiếp”. Nữ diễn viên cũng tiết lộ mối quan hệ với bạn trai vẫn đang ổn định và hạnh phúc.

Mã Quốc Minh từng hẹn hò Huỳnh Tâm Dĩnh nhưng lại bị cô "cắm sừng"

ẢNH: WEIBO NV

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh bị bắt gặp hẹn hò vào giữa tháng 6.2020 và nhanh chóng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Được biết, bộ đôi có thời gian gặp gỡ, tìm hiểu rồi tiến tới yêu đương với sự ủng hộ của gia đình và người hâm mộ. Trước khi hẹn hò bạn gái kém 13 tuổi, tài tử họ Mã từng có thời gian yêu Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh nhưng chia tay vì cô lén lút ngoại tình với Hứa Chí An. Trớ trêu hơn, Thang Lạc Văn lại có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết với mỹ nhân họ Huỳnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.