Lynk Lee: Tôi thấy mình đặc biệt vì thân hình là nữ nhưng hát giọng nam

25/06/2020 06:44 GMT+7

Lynk Lee cho ra mắt MV mới sau khi công khai chuyển giới và nhận được sự quan tâm của công chúng. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn trước ý kiến trái chiều của dư luận về sản phẩm âm nhạc lần này.

Chiều 24.6, Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) tổ chức họp báo giới thiệu MV Không dám tại TP.HCM. Nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp với mái tóc dài và bộ váy trắng quyến rũ. Tham dự sự kiện này còn có các đồng nghiệp như diễn viên Jun Vũ, Linh Ka, người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ… Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Lynk Lee sau khi phẫu thuật chuyển giới nữ.
Lynk Lee cho biết cô thực hiện MV lúc này vì muốn công chúng nhớ mình là một ca sĩ. Giọng ca Tạm biệt nhé khẳng định không mượn chuyện chuyển đổi giới tính để quảng bá cho sản phẩm mới. Cô nói: "Tôi không muốn mọi người nghĩ tôi chỉ chú trọng ngoại hình và mượn chuyện chuyển giới để PR bản thân. Tôi chỉ muốn khẳng định với mọi người rằng tôi vẫn hát, vẫn ra sản phẩm. Dù sản phẩm này có thể không xuất sắc như những sản phẩm của các nghệ sĩ khác nhưng nó vẫn là của riêng tôi".

Hình ảnh Lynk Lee xinh đẹp, nữ tính tại sự kiện

Ảnh: Hiền Trần

Trong MV này, Lynk Lee vào vai một cô gái chôn giấu tình cảm dành cho người bạn thân của mình và giúp anh hạnh phúc bên người yêu. Điều đặc biệt là giọng ca sinh năm 1988 vẫn hát bằng giọng nam. Lynk Lee tự hào chia sẻ về giọng hát đặc biệt của mình: "Giọng của tôi vẫn đang là nam, cho nên việc hát giọng nữ tôi vẫn chưa quen lắm, vẫn hơi kỳ cục. Đợi sau này tôi phẫu thuật được thanh quản và hát được giọng nữ, tôi sẽ dần hát mềm mại hơn. Hiện tại tôi tự thấy mình đặc biệt khi thân hình nữ nhưng hát giọng nam. Tôi đã dám làm những điều ít ai dám. Có thể mọi người thấy hơi khác biệt nhưng đó chính là Lynk Lee”.
Ngoài ra, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô chắc chắn sẽ làm phẫu thuật để thay đổi giọng cho nữ tính hơn. Lynk Lee tiết lộ việc này có chút nguy hiểm, có khả năng khiến cô mất đi giọng hát nhưng vẫn quyết tâm làm. "Khi chuyển giới, tôi đã nghĩ rằng chắc chắn mình phải phẫu thuật giọng, phải nói được giọng con gái thì tôi mới làm. Vì tôi không chấp nhận mình trong thân hình nữ nhưng giọng là nam. Khi tôi tìm hiểu và biết sẽ làm được thì tôi mới quyết định chuyển giới. Nhưng dù là tìm hiểu đầu tiên nhưng tôi phải làm nó cuối cùng để mọi thứ hoàn thiện xong hết", cô nói.

Lynk Lee cho biết dù chuyển giới nhưng cô vẫn nghiêm túc ra mắt các sản phẩm âm nhạc, không chỉ chăm chút ngoại hình

Ảnh: Hiền Trần

Tại sự kiện, khi nhận được lời nhận xét về việc sản phẩm lần này có nội dung khá nhạt nhòa, nhàm chán, Lynk Lee cũng thẳng thắn chia sẻ: "Từ trước đến nay, những sản phẩm của tôi luôn luôn đơn giản, thiên về cảm xúc. Ví dụ như những bài hát mọi người đã biết đến tôi trước đây như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... đều là những sản phẩm có hình ảnh rất đơn giản, nhẹ nhàng. Bây giờ tôi vẫn như thế. Tôi nghĩ giữa những MV drama khiến chúng ta phải đau não để xem thì MV của mình sẽ khiến mọi người cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn".
Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được "sống thật" với chính bản thân mình, được trở thành một cô gái trong MV mới với vô số hành động vô cùng nữ tính. Dù vậy, cô vẫn chưa thật sự cảm thấy hài lòng với bản thân ở hiện tại. Lynk Lee bộc bạch: "Thật ra tôi vẫn chưa hài lòng lắm vì cơ thể chưa được nuột nà, tay cũng còn gân và thô nên chưa tự tin lắm. Một thời gian nữa, đợi đến khi hoàn thiện hơn thì tôi mới tự tin thật sự. Tôi vẫn đang uống hormone để cơ thể kịp thích nghi và trở nên nữ tính, mềm mại hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.