Lynk Lee lên tiếng khi bị 'chỉ trích' vì chụp ảnh cùng K-ICM

01/07/2020 11:22 GMT+7

Vướng phải những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng khi chụp ảnh cùng K-ICM, Lynk Lee lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Cô khẳng định bản thân không làm gì hổ thẹn với đời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh chụp cùng Lynk Lee và K-ICM trong phòng thu. Nhiều người cho rằng cả ba sẽ hợp tác cùng nhau trong một dự án âm nhạc mới. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 11.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận khi được chia sẻ trên một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz. Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến ủng hộ thì không ít người tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng việc giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ “bắt tay" với K-ICM là hướng đi sai bởi anh có lượng antifan đông đảo sau ồn ào với Jack cách đây không lâu. 
Một tài khoản bình luận: “Ôi Lynk Lee của tôi, sao mọi chuyện lại ra thế này. Quay xe đi Lynk ơi". “Vẫn ủng hộ Lynk nhưng Lynk đi chung với hai người kia thì phải dislike sản phẩm ngay và luôn”, tài khoản khác chia sẻ. Thậm chí, không ít khán giả còn khẳng định sẽ tẩy chay nếu nữ ca sĩ hợp tác với K-ICM. Một fan thẳng thắn: “Nếu ra sản phẩm chung với K-ICM thì em xin tạm biệt luôn". “Bây giờ nói chung người mình thích đến cỡ nào mà kết hợp với K-ICM thì mình anti thẳng tay", người xem khác bày tỏ quan điểm. “Lynk mới trở lại mà đã làm việc với K-ICM thì chắc Lynk không muốn hát nữa", một cư dân mạng bình luận. 

Lynk Lee đang là nữ ca sĩ được khán giả quan tâm kể từ khi công khai chuyển giới

Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, Lynk Lee tiếp tục nhận phải những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Cụ thể, một tài khoản đăng lại bức ảnh trong phòng thu cùng đồng nghiệp của nữ ca sĩ và cho hay: “Nếu thật sự hợp tác người này thì quá thất vọng về chị luôn. Nếu thật sự là vậy thì em sẽ hủy theo dõi chị vì em ghét người này". Tuy nhiên, thay vì chọn cách im lặng, giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ lên tiếng. Cô bày tỏ quan điểm: “Em à, mình sống tử tế. Khi người ta không làm hại gì đến mình thì sao mình lại ghét người ta. Nếu em cảm thấy không thích Lynk vì điều đó thì em có thể hủy theo dõi cũng không sao".
Đồng thời, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Lynk chỉ muốn nói rằng cuộc sống còn có người này người kia. Khi mình không ở trong câu chuyện của họ thì mình sẽ không biết cụ thể như thế nào. Nếu một bạn nào đó trong lớp em bị cô lập vì bị mọi người hùa theo ghét, em cũng ghét bạn đó chứ? Hãy sống thực tế bằng những gì mình trải qua chứ không phải do người khác đánh giá em ạ".
Chia sẻ của Lynk Lee nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời động viên, khuyên nữ ca sĩ không nên quan tâm đến những bình luận không đáng. Đáp lại, giọng ca sinh năm 1988 cho hay: “Sống tử tế thì chẳng sợ điều gì cả. Người ta có ghét thì Lynk nhận chứ Lynk chẳng thấy mình làm điều gì mà hổ thẹn với đời cả". Đây không phải là lần đầu tiên Lynk Lee vướng phải ồn ào với cư dân mạng. Trước đó, hình ảnh nữ ca sĩ biểu diễn sau khi công khai chuyển giới nhận nhiều phản ứng trái chiều, thậm chí là những bình luận khiếm nhã. Trước câu chuyện này, không ít sao Việt như Tóc Tiên, Hoài Sa... lên tiếng bênh vực cô trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.