Lynk Lee bức xúc khi bị antifan chửi bậy

10/04/2021 19:49 GMT+7

Lynk Lee tỏ thái độ không hài lòng trước những bình luận mang tính chất tiêu cực từ phía antifan. Vì vậy, giọng ca chuyển giới không ngại lên tiếng đáp trả gay gắt.

Trên kênh YouTube cá nhân, Lynk Lee gây chú ý khi đăng tải video ngắn, thẳng thắn đáp trả những bình luận tiêu cực từ antifan, đồng thời chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi phẫu thuật chuyển giới. Giọng ca Buồn thì cứ khóc đi tâm sự để sống đúng với bản thân, cô đã phải trải qua không ít áp lực. “Đến bây giờ sau khi đã thay đổi, thì áp lực vẫn còn. Điển hình là những lời chửi bậy, hoặc những lời người ta nói mình như thế này, như thế kia", cô tâm sự. Giọng ca chuyển giới thừa nhận bản thân là người đanh đá khi đáp trả những bình luận kém duyên vì: “Mình không đanh đá, mình hiền quá thì người ta ngồi lên đầu mình".

Lynk Lee thừa nhận bản thân là người đanh đá, không ngại đáp trả bình luận chỉ trích từ cư dân mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Nói thêm về những áp lực khi đối mặt với những bình luận tiêu cực, Lynk Lee chia sẻ: “Tôi bị mọi người công kích, nói không ra cái gì luôn, trong khi mình chẳng làm gì cả. Kiểu mình bị tủi thân, còn mọi người vẫn cứ vô tư chửi. Tôi thấy rằng sau khi chửi xong thì hôm sau mọi người sẽ quên luôn, nhưng nó lại khiến những người như tôi nhớ lâu. Đôi khi tôi áp lực từ những điều đó. Tại sao họ lại nói mình như vậy, lại không chấp nhận, thông cảm cho mình. Nhưng rồi tôi cũng quen dần. Bảo tôi không buồn, không giận là điêu. Chỉ cần một người nói là tức rồi chứ nói gì hàng ngàn người chửi”.
Theo lời giọng ca Buồn thì cứ khóc đi, mỗi lúc cô đăng ảnh mới thì nhận những lời “cà khịa" về chuyện giới tính từ cộng đồng mạng. Điều đó buộc cô phải lên tiếng đáp trả. Ca sĩ chuyển giới thẳng thắn: “Khi bị nghe những lời đó nhiều quá, con người chỉ chịu đựng đến một mức nào đó thôi, sau đó sẽ bị trào ra".

Lynk Lee gây chú ý khi xuất hiện cùng Hương Ly trong Giác quan thứ 6

Ảnh: BTC

Mới đây, Lynk Lee cùng Hương Ly trở thành người chơi trong chương trình Giác quan thứ 6. Trong tập phát sóng này, cả hai được gặp gỡ với 5 nhân vật đang làm những công việc liên quan đến lĩnh vực cưới hỏi như tổ chức tiệc, thiết kế áo cưới, làm cổng hoa… Với những phần giới thiệu không mấy rõ ràng, hai khách mời phải tìm ra nghề nghiệp tương ứng với từng người. Lynk Lee có chiến thuật chơi game là tận dụng tối đa những quyền trợ giúp từ chương trình để nhanh chóng chốt đáp án ở hai vòng đầu. Chưa biết kết quả như thế nào nhưng MC Thành Trung phải tấm tắc khen ngợi: “Có những người chơi thông minh và sắc sảo như Lynk Lee thì trợ lý Diệu Nhi của chúng tôi mờ nhạt hẳn luôn”.
Không chỉ khen ngợi giọng ca chuyển giới, Thành Trung còn nhiều lần “chặt chém" bạn đồng hành Diệu Nhi trong chương trình. Ở một tình huống, khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy, diễn viên Chiến dịch chống ế bày tỏ sự thích thú. Khi được đàn anh hỏi đã chọn được mẫu váy nào cho mình chưa thì Diệu Nhi nói: “Em không chọn vì em sợ xui, em chưa có đối tượng nên nếu giờ em chọn áo cưới thì phải chờ rất lâu”.
Trước chia sẻ này, Thành Trung thắc mắc: “Thật là em vẫn còn độc thân à?” và nhận được cái gật đầu khẳng định từ nữ diễn viên Vu quy đại náo. Được dịp, nam MC liền “rao bán” người em thân thiết của mình ngay trên sóng truyền hình: “Mọi người cứ tưởng Diệu Nhi nhiều mối nhưng thật sự không có mối nào. Diệu Nhi vẫn còn nguyên xi, rất cần một bàn tay nào đó đến nắm và đưa đi khỏi cuộc sống cô đơn và độc thân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.