Lynk Lee bị loại tại đêm bán kết 'Gương mặt thân quen'

31/01/2021 11:38 GMT+7

Hóa thân thành Thu Phương, Lynk Lee bị giám khảo nhận xét hát yếu, chưa thể hiện được chất riêng của ca sĩ bản gốc. Chính vì thế, giọng ca chuyển giới phải dừng chân tại tập 11 Gương mặt thân quen.

Tập 11 Gương mặt thân quen vừa lên sóng, diễn viên Hồng Ánh quay trở lại ghế nóng khách mời tại đêm bán kết. Trong đêm thi này, có 2 thí sinh phải bị loại khỏi chương trình. Chia sẻ về điều này, ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ: "Hôm nay bất cứ ai bị loại chắc cũng sẽ là bất ngờ lớn đối với tôi”. Giám khảo Đại Nghĩa cũng chia sẻ về nỗi lo sợ khi đặt bút cho điểm: “Nếu lỡ mình đặt bút cho một số điểm nào đó khiến ai đó phải dừng cuộc chơi, bản thân mình cũng sẽ rất áy náy. Nhưng đây là công việc mà mình sẽ làm công tâm nhất”.
Mở đầu đêm thi, Phạm Việt Thắng hóa thân thành ca sĩ Elvis Phương với ca khúc Tôi muốn. Tuy nhiên do ngoại hình không được tương đồng, Phạm Việt Thắng gặp nhiều khó khăn để thể hiện thần thái giống với ca sĩ bản gốc. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến phong thái biểu diễn. Ban giám khảo chia sẻ khá tiếc nuối khi Phạm Việt Thắng vẫn còn thiếu một chút để tiết mục trở nên xuất sắc. Còn với Lynk Lee, cô cho biết áp lực khi đối diện thử thách hóa thân thành ca sĩ Thu Phương biểu diễn ca khúc Chưa bao giờ. Giám khảo Mỹ Linh và Đại Nghĩa cũng dành nhiều lời khen về gương mặt xinh đẹp tương đồng với Thu Phương của Lynk Lee. Tuy nhiên về phần hát Lynk Lee không được đánh giá cao. Giám khảo Hồng Ánh nhận xét giọng hát của ca sĩ chuyển giới chưa tốt, đặc biệt ở nốt cao.

Phạm Việt Thắng hóa thân Elvis Phương nhưng chưa thuyết phục được ban giám khảo

Ảnh: BTC

Ở tập này, Thái Sơn chọn ca khúc Rainism khi hóa thân thành Bi Rain. Vừa xuất hiện, nam thí sinh đã khiến giám khảo lẫn khán giả bất ngờ vì ngoại hình quá giống. Giám khảo Đại Nghĩa còn trầm trồ “cặp mắt giống quá”. Thái Sơn đem đến tiết mục đa phần nhấn mạnh vào vũ đạo, giọng hát và phong cách không có quá nhiều thứ để bắt chước nên chưa đem lại được nhiều cảm xúc cho giám khảo.
Màn hóa thân thành ca sĩ Tóc Tiên của Cara Phương khiến cả ba giám khảo không ngừng khen ngợi. Trình diễn liên khúc ba bài hát Em không là duy nhất, I'm in love, Ngày mai, Cara Phương khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá giống với phiên bản gốc. Đại Nghĩa nhận xét: “Anh có cảm giác không phải anh đang xem một phần thi mà là thưởng thức một màn trình diễn vì nó hoàn hảo từ đầu đến đuôi”. Sau phần thi, Cara Phương đã chiếm trọn được tình cảm của cả ba vị giám khảo và giành được chiếc bảng nhất tuần.

Cara Phương dần chứng minh được năng lực qua các vòng thi của Gương mặt thân quen

Ảnh: BTC

Khép lại đêm bán kết là tiết mục hát văn của Phạm Lịch khi hóa thân NSƯT Thanh Thanh Hiền. Lần đầu tiên trình diễn một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới, biên đạo Phạm Lịch chia sẻ không tránh khỏi những khó khăn áp lực. Tuy nhiên, nữ biên đạo đã thể hiện khả năng hát văn Thăng Long một tiết xuân nồng xuất sắc đến ban giám khảo cũng trầm trồ. 
Kết thúc năm phần dự thi, số điểm của dàn thí sinh lần lượt là Cara Phương 36, Phạm Lịch 33, Thái Sơn 30, Phạm Việt Thắng 26 và Lynk Lee 25. Như vậy, Phạm Việt Thắng và Lynk Lee là hai thí sinh bị loại tại đêm bán kết Gương mặt thân quen. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.