Lý Thần 43 tuổi đóng vai học sinh 17 tuổi?

09/05/2021 07:35 GMT+7

Theo trang 163 của Trung Quốc , khán giả cảm thấy khó chấp nhận khi Lý Thần hóa thân thành nhân vật Ngưu Thiết Câu mới 17 tuổi trong dự án mới, dù ngoài đời nam diễn viên đã 43 tuổi.

Tối 8.5, đoạn trailer trong phim điện ảnh Siêu việt có sự tham gia của Lý Thần bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Trong clip, tài tử sinh năm 1978 mặc đồ thể thao môn cử tạ và gây ấn tượng với kiểu tạo hình tóc mái ngố hài hước. Đặc biệt, qua video, nhân vật Ngưu Thiết Câu của Lý Thần còn chia sẻ bản thân là một học sinh trung học mới 17 tuổi. Chi tiết này khiến khán giả choáng váng.
Nhiều dân mạng mỉa mai Lý Thần “cưa sừng làm nghé” quá lố vì năm nay anh đã 43 tuổi và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt. Hàng loạt bình luận còn chỉ trích đoàn làm phim đang coi thường chỉ số IQ của người xem khi để người đã qua tuổi tứ tuần thể hiện một nhân vật chỉ mới 17 tuổi. Một người chế giễu: "Trông giống có gần 17 nếp nhăn hơn là 17 tuổi".

Lý Thần ngoài đời (ảnh trái) có sự chênh lệch tuổi và ngoại hình với nhân vật trong phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Một tài khoản khác thì bức xúc trên trang 163: “Hết Lưu Đào đóng vai thiếu nữ 15 tuổi trong Đại Tống cung từ, đến Lý Thần vào vai một học sinh trung học. Đạo diễn thời nay không coi khán giả là người có não phải không?”. Những sao Hoa ngữ từng gây sốc vì đóng vai không hợp lứa tuổi trên màn ảnh như Châu Tấn (trong Như Ý truyện), Chương Tử Di (Thượng dương phú)… cũng bị “réo tên”.
Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng phân đoạn Lý Thần trong clip quảng bá phim Siêu việt có thể chỉ là một tình huống gây cười, hoặc nhân vật của nam diễn viên chỉ là đang đối đáp hóm hỉnh với những vai diễn khác tạo “mảng miếng” hài. 

Tạo hình mới lạ của tình cũ Phạm Băng Băng trong phim Siêu việt vẫn đang được bàn luận sôi nổi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Trước các luồng ý kiến trái chiều, phía Lý Thần nhanh chóng lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân, anh phủ nhận đóng vai diễn 17 tuổi, nhưng không bật mí thêm về nhân vật cũng như phim Siêu việt. Còn phía ê-kíp tiết lộ Lý Thần chỉ góp mặt với vai khách mời. Ngoài ra, sau chia sẻ của Lý Thần, khán giả càng mong ngóng vào diễn xuất của anh và tác phẩm. Siêu việt quy tụ dàn sao Trương Dung Dung, Trịnh Khải, Lý Quân Nhuệ, Tào Bính Côn… Phim dự kiến sẽ phát hành vào tháng 6 tới.
Sinh năm 1978, Lý Thần là nam diễn viên kiêm nhà làm phim nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh được biết đến qua các tác phẩm Cực hạn cứu viện, Đường Sơn đại địa chấn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Quân sư liên minh… Ngoài ra, anh còn được yêu mến khi là thành viên show ăn khách Keep Running (Running Man bản Trung Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.