Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết ‘trẻ mãi không già’ ở tuổi U.60

23/06/2021 12:55 GMT+7

Dù đã ngoài 50, Lý Nhược Đồng vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng thon thả, săn chắc và là nữ thần không tuổi của làng giải trí . Mới đây, minh tinhnày đã tiết lộ ba bí quyết chống lại sự lão hóa.

Theo HK01 hôm 22.6, Lý Nhược Đồng vừa lên mạng xã hội chia sẻ bí quyết luôn tươi trẻ, xinh đẹp. Nàng Tiểu Long Nữ đình đám một thời khoe mặt mộc với làn da căng bóng, trắng mịn khiến dân mạng không khỏi ganh tị. Trong video được đăng tải, nữ diễn viên 55 tuổi thừa nhận bản thân rất sợ già. Cô là người chú ý đến diện mạo và chú trọng việc làm đẹp từ sớm. Sao phim Thần điêu đại hiệp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ bằng các thói quen: ngủ đủ giấc, chải đầu mỗi tối và tập thể dục đều đặn.

Nữ diễn viên Hồng Kông chăm sóc da, tóc tỉ mỉ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Theo lời Lý Nhược Đồng, từ những trường hợp đặc biệt ra thì cô thường ngủ hơn 10 tiếng/ngày. Thói quen này giúp nữ diễn viên giữ được đầu óc thoải mái, tinh thần sảng khoái và da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống. Bí quyết thứ hai được mỹ nhân 6X tiết lộ liên quan đến việc chải đầu. Sao nữ cho biết trước khi đi ngủ, cô thường chải tóc bằng lược gỗ để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nữ diễn viên phim Thiên long bát bộ kể cô thường chải tóc ít nhất 50 lần ở trước và sau mỗi bên rồi xịt loại nước hoa yêu thích cho dễ ngủ.
Minh tinh họ Lý cũng nhấn mạnh quá trình ngăn ngừa lão hóa không thể tách rời việc tập thể dục. Nữ thần không tuổi cho biết cô đã tập luyện thói quen tập thể dục từ sớm và đã duy trì việc tập luyện thể dục trong hơn 20 năm qua để tăng hiệu quả của quá trình trao đổi chất đồng thời giữ được vóc dáng mơ ước. Ngoài thói quen ngủ nghỉ, chải tóc và tập thể dục, Lý Nhược Đồng còn kết hợp với việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Minh tinh 55 tuổi sở hữu vóc dáng ăn chắc, thon gọn nhờ giữ thói quen tập luyện thể dục thể thao suốt nhiều năm

ẢNH: WEIBO NV

Nhờ những thói quen lành mạnh cùng quá trình làm đẹp phù hợp, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Cô được khen vẫn luôn xinh đẹp, đằm thắm và được nhắc đến bằng những danh xưng như: “nàng Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh”, “người đẹp không tuổi”, “mỹ nhân bị thời gian bỏ quên”… Thậm chí, năm ngoái nữ thần màn ảnh một thời còn gây sốt khi tiết lộ tuổi thật. Nữ diễn viên cho biết cô thực tế sinh năm 1966, không phải 1973 như lâu nay truyền thông và công chúng vẫn lầm tưởng. Điều này đã khiến nhiều khán giả càng thêm ngỡ ngàng, sửng sốt trước vẻ đẹp vượt thời gian mà sao nữ này sở hữu.

26 năm kể từ Thần điêu đại hiệp, Lý Nhược Đồng vẫn là nữ thần trong lòng người hâm mộ

ẢNH: WEIBO NV

Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn đều đặn đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình đồng thời thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội. Trải qua cuộc tình đầy nước mắt với đại gia Quách Ứng Tuyền, nữ diễn viên vẫn đang sống độc thân và cảm thấy hôn nhân không còn là đích đến của một cuộc tình, là tiêu chuẩn của hạnh phúc. Trước những câu hỏi rằng sao cứ mãi lẻ bóng, minh tinh sinh năm 1966 từng chia sẻ cô đang một mình vì chưa gặp đúng người, đúng thời điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.