Lý Nhược Đồng khoe cơ bắp ở tuổi 54

02/10/2020 10:36 GMT+7

Lý Nhược Đồng không chỉ có vóc dáng gọn gàng, thon thả mà còn sở hữu các bắp tay, bắp chân săn chắc. Đặc biệt, múi bụng của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội, Lý Nhược Đồng chia sẻ video hướng dẫn mọi người phương pháp đốt cháy calo nhanh chóng. Cô tận tình chỉ dẫn từng động tác và tự mình thị phạm trước ống kính. Đáng chú ý, vóc dáng của cô trong clip ngay lập tức khiến dân mạng “há hốc mồm” vì quá săn chắc. Cụ thể, trong trang phục thể thao năng động, nữ diễn viên khoe cơ bụng số 11 hoàn hảo, vùng tay và chân có cơ bắp to rõ. Toàn bộ cơ thể không có một chút mỡ thừa.
Người xem khó mà rời mắt khỏi video tập luyện của Lý Nhược Đồng bởi lối trò chuyện gần gũi và vẻ ngoài khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ của cô ở tuổi 54. Trong clip, dù thực hiện các bài tập có cường độ cao, nhưng người đẹp không hề lộ quá nhiều sự mệt mỏi. “Cơ bắp chân khỏe đến mức khiến nhiều người phải sợ hãi”, trang On tiết lộ.

Người đẹp sở hữu cơ bụng, cơ tay và chân đáng ngưỡng mộ

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Qua video, người hâm mộ có thể thấy được Lý Nhược Đồng có được vóc dáng quyến rũ hiện giờ là thành quả của mồ hôi và sự kiên trì tập luyện nhiều năm trời. Trong clip, cô cũng khuyến khích mọi người nên tập thể dục nhiều hơn để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
Tuy nhiên, khối cơ bắp săn chắc của sao phim Thiên long bát bộ 1997 cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số dân mạng cho rằng tỷ lệ hình thể quá nhiều cơ như trên khá khó nhìn, nhưng cũng có nhiều người khẳng định vóc dáng như Lý Nhược Đồng là tiêu chuẩn của nét đẹp khỏe mạnh.
Thời gian gần đây, nàng “Tiểu Long Nữ” nhiều lần gây chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện nghệ thuật. Cô trở thành chủ đề lớn nhờ thân hình cực chuẩn, vóc dáng trẻ trung và gương mặt đẹp bất chấp thời gian. Những hình ảnh khoe dáng của Lý Nhược Đồng trên trang cá nhân cũng thu hút lượng lớn bình luận khen ngợi.

Mỹ nhân 6X xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện gần đây

ẢNH: WEIBO NV

Hiện Lý Nhược Đồng sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp nhiều hơn. Với vẻ đẹp không tuổi và tiếng vang từ những tác phẩm kinh điển trước đây, nên cô rất được lòng khán giả và truyền thông Trung Quốc. Cách đây không lâu, một số nguồn tin còn tiết lộ Lý Nhược Đồng sẽ phát hành cuốn sách đầu tiên của mình vào cuối năm nay. 
Hồi tháng 8.2020, Lý Nhược Đồng gây sốc khi công khai tuổi thật. Cô xác nhận năm nay đã 54 tuổi và sinh năm 1966 chứ không phải 1973 như báo chí thường đưa tin. Ngôi sao Hoa ngữ này còn đính kèm bộ ảnh mới chụp khoe thân hình nuột nà, khỏe mạnh cùng những lời phản bác về các định kiến như phụ nữ phải gầy hay phái yếu phải lấy chồng, sinh con khi còn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.