Lý Nhược Đồng khoe ảnh áo tắm chưa từng công bố

01/02/2021 17:28 GMT+7

Lý Nhược Đồng tươi cười rạng rỡ trong bức ảnh được chụp ở Thái Lan năm 1992. Mỹ nhân Thiên long bát bộ được khen ngợi nhờ nhan sắc không tuổi.

Ngày 31.1, Lý Nhược Đồng đăng tải bài viết mới lên mạng xã hội, kèm hình ảnh cô mặc bikini một mảnh ngồi bên hồ bơi được chụp năm 1992 tại Thái Lan. "Chắc chắn bạn chưa từng thấy ảnh này", nữ diễn viên viết. Được biết, Lý Nhược Đồng đến xứ sở chùa vàng để tham gia phim điện ảnh Thành phố yêu thú của đạo diễn Từ Khắc. Bạn trai Lý Nhược Đồng đi cùng cô, kết hợp công việc và nghỉ dưỡng. Vì dành thời gian bên người yêu nên người đẹp sinh năm 1966 quyết định bỏ một số buổi quảng bá phim cùng các diễn viên trong đoàn như Trương Học Hữu, Lê Minh, Lý Gia Hân.
"Tôi đã cắt tóc ngắn để tham gia phim Thành phố yêu thú. Việc được quảng bá với các tiền bối là cơ hội hiếm có nhưng tôi lại từ chối. Bây giờ nhìn lại, tôi quả thực là kẻ mù quáng vì tình, không có chút tham vọng nghề nghiệp nào", cô viết. Lý Nhược Đồng cho biết cô tìm được ảnh này trong quá trình kiếm tư liệu để đưa vào tự truyện Live Your Life. Dưới bài đăng của Lý Nhược Đồng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc thời trẻ của "Cô Cô": "Nhan sắc trường tồn vĩnh cửu với thời gian", "Thật ghen tị với chị vì thân hình nuột nà đó"... Một bộ phận khán giả lại động viên, đồng cảm với Lý Nhược Đồng: "Chẳng có gì phải nuối tiếc với quá khứ", "Tuổi trẻ ai cũng bồng bột", "Kết quả như thế nào thì đó cũng là trải nghiệm quý giá trong đời"...
Lý Nhược Đồng tự tay khoe ảnh áo tắm thời xuân sắc1

Mỹ nhân phim Thần điêu đại hiệp khoe dáng trong bộ váy quyến rũ ngày 23.1 vừa qua.

ẢNH: WEIBO NV

Trong cuốn sách vừa phát hành, nữ diễn viên 55 tuổi đã trải lòng về cuộc tình đầy đau khổ, nước mắt của mình với vị đại gia họ Quách. Lý Nhược Đồng thừa nhận cô đã chịu nhiều tổn thương sâu sắc khi yêu Quách Ứng Tuyền. Theo truyền thông Hoa ngữ, vị đại gia này từng ly hôn vợ, có con riêng và hơn cô nhiều tuổi. Thuở mới yêu, nữ diễn viên phim Thiên long bát bộ bị chỉ trích là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình Quách Ứng Tuyền và cặp kè với ông chỉ vì tiền, nhất là khi chuyện tình mỹ nhân - đại gia đầy rẫy trong showbiz.
Lý Nhược Đồng tự tay khoe ảnh áo tắm thời xuân sắc2

Lý Nhược Đồng tuổi 17

ẢNH: WEIBO NV

Thế nhưng, mối quan hệ của họ không phải kiểu lợi dụng tình - tiền như người ta vẫn lầm tưởng. Từ sao nữ đang ở thời kỳ rực rỡ nhất trong sự nghiệp, Lý Nhược Đồng chấp nhận từ bỏ tất cả để làm vừa lòng người yêu. Bất chấp việc Quách Ứng Tuyền từng bỏ vợ lại đang làm ăn thua lỗ, sao phim Trần tình lệnh vẫn quyết định đi theo ông, đồng cam cộng khổ, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và mơ về một tổ ấm hạnh phúc. Thế nhưng ở năm thứ 10, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Rời cuộc tình đầy nước mắt, Lý Nhược Đồng sống trong chuỗi ngày đau khổ, tổn thương cùng cực và rơi vào trầm cảm. Phải mất 5 năm, mỹ nhân cổ trang mới ổn định lại tinh thần và quyết định đứng dậy bước tiếp.
12 năm sau mối quan hệ đổ vỡ với Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng vẫn đơn độc. Dù đã vượt qua những đau đớn, tổn thương nhưng nữ diễn viên vẫn chưa dám kiếm tìm hình bóng mới. Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, khí chất nữ thần nhờ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.