Lý Nhã Kỳ úp mở bạn trai bí ẩn ngày Cá tháng tư

01/04/2021 08:52 GMT+7

Lý Nhã Kỳ khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi hé lộ hình ảnh 'bạn trai' bí ẩn.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi tung loạt ảnh tình tứ bên một chàng trai bí ẩn. Cả hai gây sốt với những cử chỉ thân mật, ngọt ngào trong từng bức ảnh. Thậm chí, người này còn sắp trao nụ hôn cho diễn viên phim Kiều nữ và đại gia. Đặc biệt, gương mặt của “bạn trai” cô được che bằng hiệu ứng hình ảnh, chỉ để lộ thân hình cao to, vạm vỡ. Chú thích về sự việc, nữ doanh nhân dí dỏm viết: “Canh đúng 1.4 (ngày Cá tháng tư) đăng vậy nè. Ai tin thì tin mà không tin thì thôi nha”.

Fan 'choáng' khi thấy Lý Nhã Kỳ úp mở hình ảnh 'bạn trai'

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, những bức ảnh úp mở về bạn trai của Lý Nhã Kỳ “dậy sóng” mạng xã hội. Hiện tại, bài đăng của cựu đại sứ du lịch Việt đã đạt gần 11.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Trong khi nhiều người bật cười, cho rằng cô chỉ nhân ngày nói dối để trêu chọc cư dân mạng, thì số khác cho rằng đây là lần hiếm hoi cô “chớp” thời cơ để khoe khéo người yêu. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thích thú viết: “Chúc mừng con bé”. Người mẫu Đức Tiến hài hước chia sẻ: “Có còn hơn không”. Á hậu Ngọc Trinh bày tỏ: “Chị làm chấn động nửa đêm ghê”. Một fan bình luận: “Nhìn một góc đã thấy ảnh nam tính, anh chị đẹp đôi quá”…

Lý Nhã Kỳ khoe khoảnh khắc tình tứ cùng 'bạn trai' giấu mặt

Ảnh: FBNV

Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn gây bất ngờ khi công khai đang ở trạng thái độc thân trên Facebook. Chứng kiến nhiều đồng nghiệp hẹn hò hay tìm được một nửa dù kém nhiều tuổi, nữ diễn viên vô cùng nôn nao, thậm chí bày tỏ buồn bã. Cụ thể, cô bộc bạch: “Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật. Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em…”.

Lý Nhã Kỳ ôm ấp trai lạ, Minh Tú lên xe hoa ngày Cá tháng tư

Đồng thời, trong một số chương trình gameshow, diễn viên phim Gió nghịch mùa cũng từng thổ lộ về mẫu bạn trai lý tưởng khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho biết việc hẹn hò với những chàng trai kém tuổi hiện là xu hướng trong showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ thổ lộ: “Đúng trend năm nay đó, cứ phải yêu người nhỏ hơn 10, 12, 15 tuổi mới hợp…”. Ngoài ra, người đẹp khẳng định bạn trai chỉ cần một múi là đủ: “Tôi cũng không hiểu vì sao tôi lại bắt người ta đi tập cho được 6 múi trong khi gu mình chỉ có một múi thôi”.
Chia sẻ về tính cách khi yêu, Lý Nhã Kỳ cũng khiến nhiều người bất ngờ vì khác xa hình ảnh một doanh nhân quyết đoán, bản lĩnh. Trong chương trình Chị em chúng mình, cô bộc bạch: “Cái sai nho nhỏ của tôi là rất lụy tình. Yêu đam mê, yêu dại khờ. Người ta có lỗi thì tôi tự nhận thành lỗi của mình để dễ chấp nhận và tha thứ. Hồi trẻ tôi còn khờ khạo, thậm chí bắt gặp người ta với một cô gái khác nhưng tôi vẫn khóc, quỳ xuống và xin bỏ qua chuyện này đi. Trong cuộc sống, tôi rất lý trí, có thể nắm bắt hết mọi thứ. Nhưng khi đã yêu, thì tôi sẽ bị như vậy. Khi đã thành đạt như bây giờ, tôi cũng còn lụy tình nhưng không để người ta thấy mình yếu đuối, khờ dại…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.