Lý Nhã Kỳ tuyên bố sẽ yêu ca sĩ Bích Ly nếu là đàn ông

19/09/2020 09:45 GMT+7

Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự thích thú trước màn thể hiện của Bích Ly trong Đánh thức đam mê. Thậm chí, cô khẳng định sẽ yêu nữ thí sinh nếu là đàn ông.

Tiếp tục chủ đề ca hát, tập 9 của Đánh thức đam mê lên sóng là màn tranh tài của hai cặp thí sinh Adam Lâm - Bích Ly và Ngọc Kayla - Nhật Trường. Ngoài việc thể hiện khả năng ca hát cùng ban nhạc, các thí sinh phải vượt qua được sự chông chênh khi bục biểu diễn dịch chuyển liên tục. Sau mỗi phần đối đầu, ban giám khảo sẽ lựa chọn thí sinh giành chiến thắng. Đảm nhận vị trí ghế nóng trong đêm thi này là NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và giám khảo khách mời - ca sĩ Đức Tuấn.
Xuất hiện trên ghế nóng, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi diện trang phục menswear. Đặc biệt, cô cũng cho thấy độ “chịu chơi" khi kết hợp cùng kiểu tóc ngắn cá tính. Trước đó, Lý Nhã Kỳ được biết đến là một mỹ nhân theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch. Vì vậy, lần xuất hiện này của cô vừa khiến khán giả bất ngờ, vừa cho thấy nữ diễn viên không ngại làm mới, thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau khi xuất hiện trước công chúng. Nói về sự thay đổi này, Lý Nhã Kỳ hài hước việc theo đuổi phong cách menswear không dễ dàng. Tuy nhiên, bản thân cô không ngại thử sức vì quan niệm xuất hiện chỉn chu cũng là thể hiện sự tôn trọng với người xem. “Hôm nay cố gắng gồng lên làm người đàn ông để trở thành huynh đệ của hai đồng nghiệp đây, hi vọng là không tương tàn", cô hài hước.

Nữ diễn viên gốc Vũng Tàu xuất hiện với phong cách tomboy trên ghế nóng

Ảnh: Lê Huy

Trong tập 9, màn tranh tài của Adam Lâm và Bích Ly nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Lựa chọn bài hát Đông, Adam Lâm nhẹ nhàng ở đoạn đầu và bùng nổ ở đoạn cuối, khiến người xem bất ngờ với độ phiêu trong từng câu hát. Không kém cạnh, Bích Ly tự tin khoe giọng hát nội lực vốn là thế mạnh của nữ thí sinh với liên khúc Lang thang - Một thời đã xa - Hãy về với em. Khoảnh khắc “tỏ tình” với giám khảo Đức Tuấn trên sóng truyền hình của Bích Ly cũng là điểm nhấn thú vị của tiết mục. Sau phần thể hiện solo, Bích Ly và Adam Lâm đã có phần kết hợp khá thành công với Chờ người nơi ấy.

Với màn thể hiện ấn tượng, Bích Ly xuất sắc giành chiến thắng trước Adam Lâm

Ảnh: BTC

NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định với không gian sân khấu này, nếu không biết cách diễn sẽ dễ bị đơn điệu. Tuy nhiên, hai thí sinh đã làm tốt cả phần hát lẫn phần nhìn, dù chỉ là đứng một chỗ thể hiện và không được hỗ trợ bởi vũ đoàn hay đạo cụ. Chi tiết vào từng phần thể hiện, nam giám khảo nhận thấy đoạn đầu Adam Lâm chưa thật sự tự tin nhưng càng về sau nam thí sinh đã lấy lại được phong độ, đặc biệt tương tác với ban nhạc rất tốt. Đồng quan điểm, Đức Tuấn cho rằng Adam Lâm lựa chọn bài hát chưa phù hợp. Anh gợi ý nam thí sinh nên chọn một bài hát ballad nhẹ nhàng để thể hiện. Riêng Bích Ly, nam giám khảo đánh giá cao từ cử chỉ, ánh mặt đến giọng hát đều được nữ thí sinh thể hiện một cách tự tin.
Đánh giá về phần thể hiện của cặp thí sinh này, Lý Nhã Kỳ nhận định: “Chị là đàn ông là chị yêu Ly rồi đó em ơi” khiến mọi người được phen cười không ngớt. Sau đó, cô thẳng thắn: “Hôm nay bạn thông minh trong hai việc, thứ nhất là chọn được bài hát giúp phô diễn nội lực về giọng hát, độ dày. Thứ hai là bạn chọn bộ trang phục phù hợp, từ tóc, trang điểm, cách diễn... cũng ấn tượng. Thậm chí bạn còn giao lưu với giám khảo Đức Tuấn nữa”. Đồng thời, diễn viên gốc Vũng Tàu cho biết cô liên tưởng đến hình ảnh của Tùng Dương khi theo dõi Adam Lâm thể hiện vì độ “máu lửa" của thí sinh. Kết quả, Bích Ly nhận được 3 sự lựa chọn của ban giám khảo khi có phần thể hiện trọn vẹn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.