Lý Nhã Kỳ 'sốc' trước tin Mỹ Tâm - Mai Tài Phến 'hẹn hò': Không tin đây là sự thật

19/02/2021 18:08 GMT+7

Nhiều sao Việt cho biết rất bất ngờ khi nghe thông tin Mỹ Tâm - Mai Tài Phến được cho là đang hẹn hò.

Ngày 19.2, dân mạng một phen "dậy sóng" trước tin Mỹ Tâm - Mai Tài Phến được cho là đang hẹn hò. Được biết, thông tin này xuất phát từ một bài phỏng vấn nữ ca sĩ về chuyện tình cảm, sau đó được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Cụ thể, bộc bạch với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết cô quý Mai Tài Phến tính cách hiền lành, chu đáo. Ngoài ra, sự chân chất, thấu hiểu của nam diễn viên khiến cô cảm thấy đây là một người đáng tin tưởng. Giọng ca Ước gì mong muốn đồng hành với đàn em trong tương lai.

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Mỹ Tâm thừa nhận tình cảm với Mai Tài Phến

Không chỉ cư dân mạng quan tâm, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm còn được đồng nghiệp chú ý. Nhiều người bày tỏ bất ngờ trước việc cô công khai chuyện đời tư trong khi trước giờ rất kín tiếng. Lý Nhã Kỳ hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: “Trời ơi! Chị Mỹ Tâm "chốt đơn"… Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật. Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em...”.

Lý Nhã Kỳ cho biết sốc khi hay tin

Ảnh: TL

Đồng thời, cô cũng dí dỏm: “Bây giờ em biết làm sao nếu sau tết các anh chị truyền thông viết bài điểm danh các nghệ sĩ độc thân 2021 mà nhìn lại còn mỗi tên em thì các anh chị ấy viết gì bây giờ. Em xin đầu năm đừng ai tấn công truyền thông bằng bài như vậy với em nha. Nó sẽ đau xót tâm hồn em lắm”.
Trong khi đó, một số nghệ sĩ khác bày tỏ sự vui mừng khi hay tin. Lệ Quyên viết dưới một bài đăng liên quan: “Tâm và Phến, hạnh phúc lan tỏa khắp nơi, yêu nhỉ”. Hoa hậu Huỳnh Tiên bình luận: “Năm của năng lượng tình yêu”.

Đức Phúc viết ''tâm thư'' chúc mừng cô giáo Mỹ Tâm

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Đức Phúc, học trò Mỹ Tâm bày tỏ: “Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ là tìm được một người mình tin họ, họ tin mình, mình thương họ, họ cũng thương mình, dù khó khăn hay vui vẻ lúc nào cũng có nhau. Điều lớn điều nhỏ làm gì cũng được chỉ cần làm cùng nhau, lúc nào cũng cùng nhau thấu hiểu vậy là đủ. Người mình thương thì lúc nào mình cũng sẽ mong họ hạnh phúc, con luôn mong cô hạnh phúc thật nhiều, chỉ cần cô hạnh phúc vậy là đủ mọi điều còn lại không quan trọng. Con yêu cô”.
Xuân Lan thích thú viết trên trang cá nhân: “Các chị đẹp đều đang hạnh phúc với các em đẹp. Chúc mừng hạnh phúc nha các cô gái vàng của tôi ơi”. Diệu Nhi chia sẻ bài viết liên quan, kèm bình luận: “Thương ai là phải mong cho họ vui vẻ, hạnh phúc chứ. Nên chị yêu ai cũng được, vui vẻ hạnh phúc là được. Chuyện tình yêu là của hai người, mình ở ngoài thì mình ủng hộ người mình thương thôi. Yêu chị mãi mãi, chị đẹp của em”. Đặc biệt là ca sĩ Phi Nhung cũng gửi lời chúc mừng Mỹ Tâm tìm được hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.