Lý Nhã Kỳ mua biệt thự mới hàng chục tỉ

08/02/2021 07:38 GMT+7

Sau khi khai trương resort triệu đô ở Đà Lạt, khánh thành biệt phủ ở Vũng Tàu, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến công chúng trầm trồ khi hé lộ căn biệt thự mới mua có giá trị hàng chục tỉ đồng.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh căn biệt thự mới của mình. Kèm theo đó, diễn viên gốc Vũng Tàu có những chia sẻ về hành trình xây dựng cơ ngơi này. Cụ thể, cô viết: “Một công trình xây dựng của tôi đã xong. Nhìn lại thành quả này phải nói lời cảm ơn đến những nhân viên của tôi, những người đã tin tưởng tôi tuyệt đối trong mọi lựa chọn và quyết định”.

Căn biệt thự được lắp đặt hệ thống nhiều đèn chiếu sáng, giúp thiết kế nổi bật hơn khi về đêm

Ảnh: NVCC

Trong bài viết của mình, Lý Nhã Kỳ thừa nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân là có một cái đầu “lạnh” nhưng trái tim thì “quá nóng". Cô tâm sự: “Trong công việc, khi không ai có thể tin tôi sẽ hoàn thành công trình này trước Tết thì ngược lại, tôi rất tự tin vào điều đó. Còn trong tình yêu, khi không ai tin tôi là người yếu đuối thì ngược lại tôi lại quá yếu đuối và nhút nhát. Có phải chăng sự lý trí trong công việc, bản năng trong tình yêu lại tạo ra một Lý Nhã Kỳ của hôm nay”.

Màu trắng chủ đạo mang đến cho căn biệt thự sự sang trọng, tinh tế

Ảnh: NVCC

Bài viết của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi mới của diễn viên Kiều nữ và đại gia, đồng thời ngưỡng mộ trước sự giàu có của cô. Một tài khoản bình luận: “Biệt thự đẹp quá chị ơi, ngưỡng mộ chị thật sự. Chỉ mong sau này bản thân cũng sẽ thành công và tự lập như chị". Người xem khác cho hay: “Cơ ngơi mới thật xuất sắc. Bạn tài giỏi và sống tình cảm nên hai việc này khác nhau. Bạn cần có người yêu bạn, đồng hành trong mọi hoàn cảnh mới được. Tôi nghĩ người đó phải hết sức kiên nhẫn và bản lĩnh". “Thật sự ngưỡng mộ. Chúc mừng em đã hoàn thành xuất sắc những mục tiêu mình đề ra. Chúc em luôn trẻ trung, xinh đẹp và may mắn", một cư dân mạng nhắn nhủ.
Được biết căn biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ có giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng. Theo những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, cơ ngơi có thiết kế đẹp mắt với màu trắng chủ đạo. Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh được bố trí trong khuôn viên, giúp căn biệt thự trở nên nổi bật hơn khi về đêm. Phía trong căn nhà được lót sàn gỗ sang trọng. Lý Nhã Kỳ bố trí nhiều bức ảnh của mình tại khu vực phòng khách. Khu vực bếp cũng được diễn viên gốc Vũng Tàu bày trí nhiều bàn ăn để có thể tiếp đãi bạn bè.

Bên trong căn biệt thự được bày trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trước đó, cô chưa từng hé lộ cơ ngơi mới này với công chúng

Ảnh: NVCC

Có thể thấy, ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn thành công trong lĩnh vực nghệ thuậtkinh doanh. Cô được nhiều người gọi với danh xưng “đại gia của showbiz" khi sở hữu khối tài sản "khủng" với biệt thự, xế hộp tiền tỉ... Hồi cuối năm 2019, cô khai trương resort triệu đô tại Đà Lạt với diện tích 15.000m2. Đến tháng 9.2020, người đẹp tiếp tục khánh thành đền thờ gia tộc trong khuôn viên rộng ngàn mét vuông. Đồng thời, diễn viên Gió nghịch mùa cũng gây chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện với trang phục, phụ kiện đắt tiền…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.