Lý Nhã Kỳ khó chịu khi bị hỏi 'Bao giờ lấy chồng?'

23/09/2020 19:00 GMT+7

Lý Nhã Kỳ thể hiện thái độ không hài lòng khi một khán giả thắc mắc vì sao đến thời điểm hiện tại nữ doanh nhân xinh đẹp vẫn chưa kết hôn.

Mới đây, trong livestream giao lưu với khán giả, Lý Nhã Kỳ diện trang phục giản dị và trang điểm nhẹ nhàng vui vẻ, thoải mái trả lời những thắc mắc của người hâm mộ. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên nhận được câu hỏi "Vì sao tài sắc vẹn toàn mà đến giờ vẫn chưa lấy chồng?", người đẹp tỏ ra khó chịu. Trước thắc mắc, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở và có sự chia sẻ, đồng điệu thì không hề dễ".

Lý Nhã Kỳ diện trang phục đơn giản giao lưu với khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng nêu rõ quan điểm của bản thân khi quyết định yêu một ai đó. Người đẹp chia sẻ: "Các bạn cũng thừa hiểu người đàn ông càng thành đạt thì càng có thể thay đổi nhiều mối tình nhưng với người phụ nữ thì ngại thay đổi mối tình lắm, nên khi người ta yêu ai sẽ phải tìm hiểu kỹ trước khi suy nghĩ đến các mối quan hệ trong tương lai. Ví dụ như tôi thích quen ai cũng bắt đầu từ tình bạn trước, từ bạn để cho cả hai đều cảm thấy thoải mái và chân thật với nhau khi chơi, hiểu nhau khi nói chuyện. Sau này nếu có cảm tình thì mới tính tới chứ. Với lại đâu phải có chồng cho có với bạn bè, xã hội, tội gì phải như vậy là điều thứ nhất. Thứ hai, người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đàn ông, họ mới chỉ là sự bắt đầu thôi, bắt đầu trong cuộc sống chẳng hạn. Nhưng vấn đề là hợp nhau và họ phải cho mình cảm giác an toàn". 

Lý Nhã Kỳ khẳng định bản thân không sợ ế và mong khán giả không hỏi về vấn đề hôn nhân của mình

Ảnh: FBNV

Thậm chí, người đẹp tỏ ra khó chịu và đòi tắt livestream trò chuyện vì những câu hỏi riêng tư. Lý Nhã Kỳ thẳng thắn: "Chẳng lẽ bây giờ lấy chồng như mua rau mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi. Kỳ không vội thì mọi người vội cái gì mà cứ hỏi hoài...". Bên cạnh đó, nữ doanh nhân xinh đẹp cũng khẳng định với tính cách của cô chắn chắn sẽ không bị ế, chỉ là bản thân khá è dè trong chuyện tình cảm nên cô cần thời gian để tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.