Lý Nhã Kỳ hối hận khi 'chê' đàn em ‘nhạt’ trên sóng truyền hình

07/11/2020 10:33 GMT+7

Trong Đánh thức đam mê , Lý Nhã Kỳ xúc động khi theo dõi tiết mục của Duy Ngọc. Cô thừa nhận bản thân hối hận khi trước đó từng nhận xét nam thí sinh nhạt nhòa.

Đêm bán kết của Đánh thức đam mê với chủ đề Tự sự lên sóng vào tối 6.11 trên kênh THVL1. Trong đêm thi, ngoài việc thể hiện giọng hát, các thí sinh Phạm Lịch, Duy Ngọc, Lưu Hiền Trinh, Bảo Kun lần lượt trải lòng về cuộc sống lẫn con đường nghệ thuật của mình. Đảm nhận vai trò giám khảo là đạo diễn Vũ Thành Vinh, diễn viên Lý Nhã Kỳ và ca sĩ Đoan Trang.
Trong đêm thi, Duy Ngọc mang đến liên khúc Không quan tâm - Tôi là một ngôi sao - Gánh mẹ - Mẹ tôi. Mỗi bài hát là một tâm trạng, thông điệp mà nam thí sinh muốn truyền tải. Từng bị chê nhạt, thế nhưng Duy Ngọc không quan tâm vì anh cảm thấy hạnh phúc khi được là chính mình. Nói về hành trình chinh phục đam mê ca hát, thành viên nhóm The Wings chia sẻ khi bố mất, anh là chỗ dựa tinh thần của mẹ. Anh tạm gác giấc mơ để hoàn thành việc học và 4 năm làm việc tại một công ty để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Sau tất cả, quỹ thời gian còn lại anh dành cho bản thân trong việc theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Duy Ngọc cảm ơn gia đình và những người bạn trong nhóm The Wings đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Duy Ngọc gây xúc động khi chia sẻ về mẹ trên sóng truyền hình. Anh xuất sắc bước vào đêm chung kết cùng Lưu Hiền Trinh

Ảnh: BTC

Tại sân khấu Đánh thức đam mê, hình ảnh nhóm The Wings năng động, trẻ trung được tái hiện. Cuối cùng, tiết mục gây xúc động cho giám khảo khi có sự xuất hiện của mẹ Duy Ngọc trên sân khấu. Nam thí sinh thể hiện tình cảm của mình qua bài hát và những lời tâm sự mà trước giờ chưa nói. Chứng kiến khoảnh khắc này, giám khảo Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt trên sóng truyền hình. Cô thú nhận: “Chị bắt đền em vì em lấy nước mắt của chị. Chị hối hận rồi, em mặn đến nỗi nước mắt chị chảy rất nhiều. Em làm chị bất ngờ vì em trưởng thành trong kỹ năng và sự tự tin. Hôm nay em chạm đến trái tim của chị, cho mọi người cảm giác chân tình, ấm áp". NSƯT Vũ Thành Vinh động viên Duy Ngọc mạnh mẽ hơn trên những bước đường nghệ thuật. Nam giám khảo hi vọng chương trình đã đánh thức và chấp thêm đôi cánh cho thí sinh bay cao trên bầu trời nghệ thuật.

Phạm Lịch và bạn trai tự tin thể hiện tình cảm trên sân khấu Đánh thức đam mê

Ảnh: BTC

Phạm Lịch cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem với liên khúc Sợ - Hôm nay tôi buồn - Đã hơn một lần. Sau 2 năm tạm gác nghệ thuật, cô trở lại với một tâm thế đầy lo lắng. Nữ vũ công sợ khán giả quên và thấy mình cũ kỹ. Hơn hết, trong thời điểm quay lại với nghệ thuật, thí sinh thêm một lần nữa gục ngã. Cô nghẹn ngào nói về sự ra đi đột ngột của em trai. Cuối cùng, chính sự động viên của bạn trai vũ công Trung X đã giúp cô vượt qua. Sự xuất hiện của Trung X khiến Phạm Lịch xúc động. Cô thổ lộ nhiều lần nặng lời, trách móc và muốn rời xa thế nhưng bạn trai vẫn đứng đó, kiên nhẫn, lắng nghe và cảm thông cho cô. Sau loạt bài hát có phần đau buồn, Phạm Lịch cất cao giọng hát với Đã hơn một lần với một sự hạnh phúc và đầy niềm hi vọng.
Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho biết nếu là một người đàn ông, cô sẽ như Trung X đứng đằng sau chờ Phạm Lịch. Nữ giám khảo thích chất giọng quyến rũ của nữ thí sinh. Giám khảo Đoan Trang không ngăn được nước mắt trước phần thể hiện của Phạm Lịch. Nữ giám khảo ngưỡng mộ tài năng, sự mạnh mẽ của thí sinh. Tuy nhiên, dù có phần thể hiện ấn tượng song Phạm Lịch phải nói lời chia tay chương trình. Trong khi đó, hai thí sinh Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc nắm tay nhau bước vào chung kết Đánh thức đam mê nhờ sở hữu điểm số cao nhất qua hai vòng thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.