Lý Nhã Kỳ: Cứ nhắc hột xoàn hoài nên giờ không ai dám 'cua' tôi hết

16/04/2021 18:34 GMT+7

Trong hậu trường Chọn ai đây, Lý Nhã Kỳ cho biết vì bị mọi người nhắc chuyện hột xoàn nên không ai dám tán tỉnh mình. Người đẹp hài hước rằng 'có thể giả vờ nói tôi đang khổ một chút được không'.

Nhà sản xuất Chọn ai đây chia sẻ clip hậu trường với những khoảnh khắc vui vẻ của các nghệ trong chương trình. Trong lúc chờ ghi hình, MC Trường Giang làm bánh mì để đãi đồng nghiệp. Khả Như vừa thưởng thức vừa quảng cáo cho đồng nghiệp: "Bánh mì giòn nướng tại chỗ, nước sốt ngon kinh khủng. Anh Giang sắp mở một chuỗi hệ thống 200 tiệm bánh mì, từ đây dài tới Úc. Mọi người nhớ tới ủng hộ nha".
Nghe ông xã Nhã Phương sắp mở hệ thống bánh mì để cạnh tranh với tiệm bún đậu của mình, Mạc Văn Khoa "cảm thán": "Ủa anh Giang chưa đủ giàu hả? Anh tính kinh doanh tất cả các món ăn ở Việt Nam luôn hay sao", khiến mọi người bật cười. 

Trường Giang mang bánh mì tự chế biến đến đãi dàn nghệ sĩ của Chọn ai đây

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía diễn viên Lý Nhã Kỳ, cô thích thú cho biết bánh mì là món ăn khoái khẩu của mình và có thể ăn được một phần bánh mì rất lớn. Nhưng khi nghe đến chuyện lấy bánh mì phải trả hột xoàn, người đẹp phản ứng: "Để coi bánh mì của anh Giang ngon cỡ nào thì sẽ tương xứng với giá trị hột xoàn của tôi. Nhưng tôi buồn quá à, giờ gặp tôi cứ nhắc chuyện hột xoàn hoài làm không ai dám "cua" tôi hết. Giờ mọi người có thể giả vờ nói tôi đang khổ một chút được không. Bây giờ tôi sống rất bình thường, thích đi ăn quán lề đường, thích đi xe máy. Tôi thích có một tình yêu đẹp, đi xe đạp trong khu rừng như bộ phim Mắt biếc vậy đó".  

Khả Như phản ứng khi Lý Nhã Kỳ liên tục đòi về lúc tham gia gameshow

Ảnh: Chụp màn hình

Dù đứng bên kia chuẩn bị bánh mì, MC Trường Giang liền lên tiếng trước chia sẻ của Lý Nhã Kỳ: "Bớt ảo tưởng lại". Còn với Khả Như, cô cho biết mình "bức xúc" trước chia sẻ hoang đường của mỹ nhân gốc Vũng Tàu. Trước sự việc, Lý Nhã Kỳ và mọi người bật cười...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.