Lý Liên Kiệt khoe ảnh hiếm hoi với bà xã hoa hậu cùng con gái xinh đẹp

28/04/2020 14:36 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 57, Lý Liên Kiệt gây chú ý khi khoe ảnh chụp cùng bà xã Lợi Trí cùng 2 con gái. Ái nữ nhà nam diễn viên gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều không thua kém mẹ thời trẻ.

Hôm 26.4 vừa qua, Lý Liên Kiệt chính thức bước sang tuổi 57. Để đánh dấu dịp đặc biệt này, nam diễn viên đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ bên hai cô con gái xinh đẹp và bà xã là cựu Hoa hậu châu Á Lợi Trí sau đó đăng ảnh vui vẻ lên Instagram cá nhân. Bước sang tuổi mới, nam diễn viên sinh năm 1963 bộc bạch: “Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc sinh nhật đến tôi. Năm nay, tôi ước rằng thế giới sẽ sớm phục hồi, mọi người có thể cùng nhau đoàn kết chống Covid-19. Tôi cũng mong các bạn luôn hạnh phúc, khỏe mạnh. Tôi thực sự biết ơn khi bản thân cùng gia đình vẫn bình an trong khoảng thời gian cách ly này”.

Lý Liên Kiệt rạng rỡ đón tuổi mới, nam diễn viên nay đã khỏe mạnh, đầy sức sống hơn sau nhiều năm chống chọi với bạo bệnh

Ảnh: Instagram NV

Bài viết cùng loạt ảnh mới nhất được Lý Liên Kiệt đăng tải lên Instagram cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng bởi sự xuất hiện của cựu Hoa hậu châu Á Lợi Trí cùng hai con gái nam diễn viên. Nhiều năm vắng bóng trong các sự kiện của làng giải trí để lui về chăm sóc tổ ấm với ngôi sao võ thuật lừng danh, nữ hoàng sắc đẹp nức tiếng năm nào vẫn được khen ngợi bởi vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà ở tuổi 59.
Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ có dịp ngắm nhìn ảnh Lý Liên Kiệt chụp cùng bà xã nổi tiếng. Tuy nhiên, dân mạng lại hướng sự chú ý đến hai cô con gái của nghệ sĩ kỳ cựu nhiều hơn cả. Ở tuổi gần 20, cặp ái nữ nhà sao phim Vua kungfu ghi điểm với gương mặt trẻ trung, xinh xắn và mỹ miều thừa hưởng từ người mẹ hoa hậu. Được biết, cô chị tên Jane (19 tuổi) đang theo học tại Đại học Harvard (Mỹ) trong khi cô em Jetta (17 tuổi) tuổi đang là nữ sinh trung học của một ngôi trường nức tiếng ở xứ cờ hoa. Hai con gái xinh đẹp lại học giỏi của ngôi sao điện ảnh họ Lý liên tục là đề tài được truyền thông Hoa ngữ và người hâm mộ quan tâm, theo dõi. Ngôi sao Hoàng Phi Hồng luôn bày tỏ niềm tự hào với hai con gái tài sắc vẹn toàn và khen ngợi bà xã hoa hậu vì luôn chu đáo, tận tình trong việc chăm sóc, dạy dỗ các con.

Lý Liên Kiệt luôn tự hào về hai cô con gái xinh đẹp và người vợ hoa hậu. Trước khi kết hôn với Lợi Trí, ngôi sao hành động này từng có một cuộc hôn nhân với Hoàng Thu Yến và có hai con gái khác 

Ảnh: Instagram NV

Lý Liên Kiệt sinh năm 1963 và là một trong những ngôi sao võ thuật đắt giá của màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên từng là nhà vô địch Wushu trẻ toàn quốc trước khi dành nhiều năm miệt mài luyện võ rồi dấn thân vào ngành công nghiệp điện ảnh. Nhờ vào kỹ năng võ thuật điêu luyện cùng khả năng diễn xuất trước ống kính, Lý Liên Kiệt đã trở thành tên tuổi quen thuộc khắp châu Á cũng như thế giới. Ông ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Thiếu Lâm Tự, Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc, Anh hùng, Tinh võ anh hùng, Vua Kungfu, Hoắc Nguyên Giáp, Kẻ độc tôn, Vũ khí tối thượng… Mới đây, Lý Liên Kiệt tham gia vào dự án Hoa Mộc Lan của Disney. Tuy nhiên, tác phẩm không được trình làng vào tháng 3.2020 như dự kiến vì dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.