Lý Hải xúc động khi gặp lại 'nữ hoàng nhạc rock' Ngọc Ánh sau 25 năm

12/12/2020 10:42 GMT+7

Nam ca sĩ - đạo diễn Lý Hải hạnh phúc khi nhận được tình cảm yêu quý của các nghệ sĩ, đặc biệt là cuộc hội ngộ với ca sĩ Ngọc Ánh.

Sự xuất hiện của ca sĩ Lý Hải trong tập 4 chương trình Ký ức vui vẻ khiến các thành viên và khán giả trường quay vỡ òa. Những ca khúc như Trọn đời bên em, Liều thuốc cho trái tim, Khi người đàn ông khóc, Phút biệt ly... đã trở thành một phần kí ức tuổi thơ của Thanh Duy, Midu cùng các khán giả thuộc hai thập niên này. 

Lý Hải khuấy động sân khấu Ký ức vui vẻ bằng ca khúc Khi người đàn ông khóc

Ảnh: BTC

Xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Khi người đàn ông khóc, Lý Hải khiến dàn nghệ sĩ và khán giả vô cùng phấn khích. Giọng ca Trọn đời bên em cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi được gặp các đồng nghiệp của mình và thừa nhận MC Lại Văn Sâm chính là thần tượng của anh từ năm 1996. Đáng chú ý, Lý Hải không giấu được sự xúc động khi gặp lại "Nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh. "Đây là người chị từng "sống chết" với Lý Hải trên sân khấu từ năm chín mươi mấy. Đến bây giờ mới có thể gặp lại", nam ca sĩ tâm sự. Trong khi đó, nữ ca sĩ cũng vui mừng ôm chầm người đồng nghiệp cũ, đồng thời, Ngọc Ánh còn trêu chọc Lý Hải: "Lâu quá rồi mới gặp lại. Lo chạy sô quá trời. Một phần tư thế kỉ rồi". 

Lý Hải và Ngọc Ánh nhắc lại kỉ niệm khi còn đi hát cùng nhau

Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau đó, Tiến Luật hào hứng chia sẻ kỉ niệm của mình về ca sĩ Lý Hải và Ngọc Ánh. Ông xã Thu Trang tâm sự với MC Lại Văn Sâm: "Hồi xưa, lúc em còn nhỏ, khi đi vào Đầm Sen, em luôn ngồi ở sân khấu Ốc Đảo để chờ chị Ngọc Ánh hát, sau đó, sẽ tới anh Lý Hải hát Tình là sợi tơ. Hát xong là không thể quay lại chỗ cũ mà phải có người chở bằng ca nô để đi qua chỗ khác vì khán giả đông nghẹt. Em còn nhớ lúc đó anh Hải đi chung với hai bạn nhảy nam nữa. Sau bao nhiêu năm, em lớn lên thì anh Hải vẫn vậy còn em thì khác quá". Sự dí dỏm của Tiến Luật khiến cả trường quay bật cười.

Ngân Khánh tiết lộ từng trượt vai nữ chính trong Trọn đời bên em

Ảnh: BTC

Tiếp lời của nam diễn viên hài, Ngân Khánh tiết lộ cô từng "hụt" vai nữ chính trong album Trọn đời bên em. "Em có một kỉ niệm nho nhỏ với anh Lý Hải mà chắc anh không nhớ đâu. Khi anh làm Trọn đời bên em thì em mới vô nghề thôi, lúc anh bắt đầu tìm diễn viên cho nhân vật nữ chính cho series đó, em có đi thử vai nhưng không trúng vai. Lúc đó, Minh Hà là người được chọn và bây giờ là vợ của anh đó. Thêm một bí mật nữa là em và Minh Hà đều tham gia chung một câu lạc bộ người mẫu. Đến khi biết Hà trúng vai nữ chính và trở thành vợ anh thì em biết đó không phải duyên của mình", Ngân Khánh cho biết. Bên cạnh đó, Thanh Duy cũng rất hào hứng chia sẻ nhiều kỉ niệm khi gặp mặt thần tượng trên sân khấu. 
Sau màn giao lưu với ca sĩ Lý Hải, NSND Hồng Vân, NSND Tự Long và MC Lại Văn Sâm bồi hồi khi nhắc lại kỉ niệm với hộp cao Sao Vàng.  Trong ký ức của nghệ sĩ Hồng Vân, hộp cao là những kí ức về mùa đông miền Bắc rét mướt và bà nội. Hồng Vân cho biết bà luôn mang theo hộp cao trong người để phòng trường hợp cô bị cảm sốt hay đau bụng. Trong khi đó, MC Lại Văn Sâm và nghệ sĩ Tự Long lại bật mí rằng khi còn nhỏ cả hai đều thích nếm hương vị của cao Sao Vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.