Lý Hải tiết lộ mối quan hệ với Trấn Thành sau ồn ào PR phim

16/04/2021 15:30 GMT+7

Lý Hải cho rằng Trấn Thành chỉ vô tư đăng bài PR phim Hàn chứ không có ác ý gì. Anh khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Hải gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Trấn Thành trong một chương trình truyền hình. Kèm theo đó, nam ca sĩ có dòng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai sau ồn ào ông xã Hari Won đăng bài PR phim Hàn ngay lúc Lật mặt: 48h ra mắt. Lý Hải viết: “Thương hổng hết mà". Dòng chia sẻ này nhận về hơn 74.000 lượt thích. Nhiều người khen ngợi cách cư xử khéo léo của giọng ca Trọn đời bên em, đồng thời thở phào khi hai nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau ồn ào không đáng có.
Trước đó, vào thời điểm Lật mặt: 48h của Lý Hải ra mắt, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải một bài viết chia sẻ cảm nhận của mình về một bộ phim Hàn Quốc. Điều đó khiến diễn viên hài bị cộng đồng mạng chỉ trích. Trong livestream tối 15.4, ông xã Hari Won phủ nhận chuyện “chơi xấu" Lý Hải. Đồng thời anh nói thêm: “Phim của anh ấy bị kẹt hai, ba đợt dịch thì mình phải thương anh ấy chứ. Tôi với anh Hải thương và quý nhau lắm. Tự nhiên tôi đi ghen tị với anh ấy làm gì. Một bài đăng của tôi có chắc làm ảnh hưởng đến phim người ta? Ai mà suy nghĩ kỳ vậy trời. Ai vượt qua được kỷ lục của Bố già tôi cảm ơn. Vì kỷ lục sinh ra là để phá vỡ”. 

Lý Hải xúc động, hạnh phúc trước tình cảm mà khán giả dành cho Lật mặt: 48h

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Lý Hải cho biết khi sự việc xảy ra, anh bận quay hình cả ngày nên không nắm được thông tin. Đến khi xong công việc, ông xã Minh Hà nhận được thông báo từ mọi người và khá bất ngờ. “Thành cũng có nhắn tin cho tôi và sau đó tôi trả lời rằng: “Không có gì đâu Thành ơi". Anh em chúng tôi chơi với nhau thì hiểu quá mà. Không chỉ riêng chúng tôi mà những nghệ sĩ biết đến mối quan hệ này đều hiểu điều đó. Chẳng qua nhiều lúc Thành vô tư thôi chứ không có ác ý gì đâu". Đồng thời, đạo diễn Lật mặt: 48h cho biết sau ồn ào không đáng có, anh và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ bình thường và vẫn liên lạc với nhau.

Ông xã Minh Hà 'thở phào nhẹ nhõm' vì công sức của toàn bộ ê-kíp được đền đáp

Ảnh: FBNV

Nói thêm về những phản hồi tích cực của khán giả sau khi xem phim, Lý Hải tâm sự bản thân anh không khỏi hạnh phúc, sung sướng. Giọng ca Trọn đời bên em chia sẻ: “Mấy ngày nay tôi khá bận, không có thời gian để ngủ luôn. Đến hôm nay khi đọc những bình luận, đánh giá của mọi người thì tôi thấy rất vui vì bao nhiêu công sức của cả ê-kíp đã được đón nhận. Mỗi lần phim ra mắt sẽ có những cảm xúc khác nhau, và cảm xúc ra mắt Lật mặt: 48h ở TP.HCM cũng khác so với ở Hà Nội. Bởi vì ở TP.HCM sẽ gần với chất phim miền Tây của mình. Khi phim chiếu, tôi chạy từ phòng này sang phòng khác để theo dõi phản ứng của khán giả. Càng ngày, tôi càng thấy nhẹ nhõm hơn khi những dụng ý đưa vào phim có hiệu ứng tốt, được mọi người đón nhận".
Theo lời ông xã Minh Hà, trước đó bản thân anh khá lo vì không biết khán giả ở ngoài Hà Nội có đón nhận phim của mình hay không. Tuy nhiên, khi chứng kiến mọi người dành những tràng vỗ tay cho những phân đoạn trong phim, anh thấy “nổi da gà". “Tôi thở phào nhẹ nhõm vì bao nhiêu công sức của anh em cũng đã được mọi người cảm nhận và ủng hộ. Bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, không phải một mình tôi làm nên được. Đó là công sức của hàng trăm con người làm việc mấy tháng trời. Đó là chưa kể đến sự hỗ trợ dài hạn của anh em báo chí. Chắc có lẽ do thấy ảnh hưởng của Covid-19, phim tôi dời tới dời lui nên mọi người yêu thương, đón nhận. Tôi thấy khởi đầu rất ổn và rất mừng", Lý Hải trải lòng. 
Đồng thời, khi được hỏi về kỳ vọng phim cán mốc trăm tỉ, Lý Hải bộc bạch: “Tất nhiên là mình mơ ước được con số như thế. 5 ngày sau sẽ có một bộ phim ra, rồi một tuần sau sẽ có 2 phim lớn của Việt Nam ra mắt nữa. Con đường mình đi càng ngày càng hẹp, tôi cũng rất sợ. Nên tôi hi vọng mau huề vốn để an toàn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.