Lý Hải - Minh Hà tiết lộ sự cố 'khó đỡ' trong đám cưới 10 năm trước

18/11/2020 16:49 GMT+7

Theo tiết lộ, trong ngày cưới, trời mưa tầm tã khiến cặp vợ chồng khá lo lắng cho khách mời tham dự. Thêm vào đó, Minh Hà bị gãy chân phải bó bột, chú rể Lý Hải phải cõng cô tới từng bàn để cảm ơn khách.

Trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà diện đồ cô dâu chú rể hạnh phúc bên đàn con dễ thương. Với bất kỳ cặp vợ chồng nào, 10 năm luôn là dấu mốc quan trọng. Thay vì tổ chức linh đình, Lý Hải - Minh Hà chỉ định quây quần bên gia đình và bạn bè thân thiết một ngày trước lễ kỷ niệm. "Do ngày kỷ niệm trùng với ngày vợ chồng tôi ra miền Trung làm thiện nguyện đợt 4 nên không thể tổ chức. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn dồn toàn bộ thời gian và sức lực cho bộ phim Lật mặt sẽ ra mắt mùng 1 Tết này", Lý Hải chia sẻ.
Yêu nhau 6 năm, cưới nhau 10 năm và đã có tổng cộng 16 năm bên nhau nhưng cả hai đều cảm thấy tất cả còn mới như ngày hôm qua. Minh Hà thừa nhận vợ chồng không tránh khỏi những lúc "xô bát xô đũa". Tuy nhiên, bất kỳ khi nào có chuyện không hài lòng về nhau, cả hai đều thẳng thắn trao đổi để người còn lại biết ý mà điều chỉnh. 10 năm qua, chưa giây phút nào cả hai hối hận vì đã chọn nhau làm bạn đời. "Không chỉ với nhau mà tất cả các việc khác như công việc, gia đình, con cái hai vợ chồng đều trao đổi với nhau hằng ngày. Đến giờ, nếu chọn ra một điểm yêu nhất thì rất khó nói, mình chỉ biết rằng ở bên nhau lúc nào cũng thấy vui vẻ hạnh phúc, luôn có một người hiểu mình và chia sẻ mọi việc nên không bao giờ cảm thấy buồn bã hay cô đơn. Thân đến nỗi đi đâu cũng có nhau, nếu đi đâu chỉ có một người phải là việc quan trọng lắm", Minh Hà nói. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Ảnh: NVCC

Trong một thập niên bên nhau, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn khiến mọi người ghen tị vì tổ ấm tràn ngập hạnh phúc với 4 thiên thần nhí và sự nghiệp ngày càng thành công

Ảnh: NVCC

Dịp này, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng lần đầu tiết lộ chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới cách đây 10 năm của mình. Hôm đó, đến giờ đón khách nhưng trời mưa tầm tã nên cô dâu chú rể rất lo lắng mọi người không đến kịp. Nhiều khách mời đội mưa đến trong tình trạng ướt hết đồ. Trời mưa mãi không tạnh nên đến hơn 20 giờ, Lý Hải - Minh Hà mới bắt đầu làm lễ với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời. "Do bị gãy chân bó bột trước ngày cưới nên Minh Hà không thể đi chào hết 100 bàn. Chú rể phải cõng cô dâu đi chào bàn, được khoảng 50 bàn là hết cõng nổi nên cô dâu chú rể đành ra sân khấu đứng và mời khách ra chụp hình kỷ niệm", Minh Hà vừa cười vừa kể.

Lý Hải - Minh Hà là cặp gia đình điển hình, đông con và hạnh phúc của showbiz Việt

Ảnh: NVCC

Dù bận rộn với công việc sản xuất các dự án phim mới và công ty riêng của mình, Lý Hải vẫn luôn dành nhiều thời gian để dạy dỗ và chia sẻ với con cái về những giá trị nhân văn

Ảnh: NVCC

Lý Hải - Minh Hà kết hôn vào năm 2010, sau đó lần lượt sinh 4 nhóc tì: Rio (9 tuổi), Cherry (7 tuổi), Sunny (5 tuổi) và Mio (4 tuổi). Gia đình hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến. Bên cạnh đàn con dễ thương, Lý Hải - Minh Hà còn gặt hái vô số thành công trong công việc, đặc biệt là series phim điện ảnh Lật mặt. Hiện tại, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tập trung cho việc làm hậu kỳ bộ phim Lật mặt 5 vào Tết Nguyên đán 2021. Song song đó, họ cũng tìm ý tưởng để viết kịch bản cho Lật mặt 6 dự kiến ra mắt vào dịp 30.4 năm tới.

Những khoảnh khắc ngập tràn niềm vui cùng 4 nhóc tì là món quà mà Lý Hải - Minh Hà luôn trân trọng

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.