Lý Hải lột vest, mặc đồ bà ba đạp xe lôi 'náo loạn' thảm đỏ

15/04/2021 11:52 GMT+7

Tối 14.4, sự kiện công chiếu phim Lật mặt: 48h đã diễn ra với không khí náo nhiệt, đậm chất miền Tây. Trong đó, khoảnh khắc Lý Hải mặc bà ba, mang dép tổ ong và đạp xe lôi lên thảm đỏ khiến người xem thích thú.

Sự kiện công chiếu Lật mặt: 48h có sự tham gia của đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà cùng dàn diễn viên trong phim như Kiến An, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh, bé Bảo Thi...
Bên cạnh đó, họp báo công chiếu phim còn có sự tham gia của đông đảo sao Việt như: NSND Kim Xuân, ca sĩ Thanh Thảo, Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Lê Phương, Tiến Luật, Ngọc Lan, Kiều Minh Tuấn, Lê Lộc, Katleen Phan Võ, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy, Kim Tuyến... Vì số lượng nghệ sĩ tham gia quá đông, địa điểm chụp hình thảm đỏ thậm chí đã xảy ra tình trạng “tắc nghẽn”.

Lý Hải diện vest đen lịch lãm trong buổi ra mắt phim Lật mặt: 48h

Ảnh: ĐPCC

Ngay sau phần chụp hình, đạo diễn Lý Hải đã lột bộ vest lịch lãm để diện trên mình bộ đồ bà ba, đi dép tổ ong, đạp xe lôi lên thảm đỏ. Các nghệ sĩ cũng như những người hâm mộ theo dõi sự kiện đều rất thích thú trước hình ảnh giản dị, thú vị này của Lý Hải. Ngay cả các khán giả ở trung tâm thương mại cũng tò mò dõi theo, liên tục hò reo và đưa máy ghi lại hình ảnh thú vị này.

"Biển người" dõi theo từng bước đạp xe trên thảm đỏ của Lý Hải

Ảnh: ĐPCC

Lý Hải cùng với Mạc Văn Khoa và Cao Phương Thúy cùng nhau mở màn sự kiện bằng một bài rap vui nhộn, đưa khán giả về với vùng đất miền Tây hào sảng. Bộ ba đã cùng nhau “đốt cháy” sân khấu khi rap và nhảy cực sung bản OST Lật mặt: 48h mang tên Rap Say. Đây không phải bản rap được phát hành chính thức trước đó mà đã được remix để rộn ràng, cuồng nhiệt hơn. Mọi người ở sự kiện đều lắc lư, “quẩy” theo những câu ca: “Xuống Kiên Giang một lần, coi chừng thoát ế luôn đó nha mấy cha” hay “nếu say có người đưa về” đậm chất con người miền Tây.

Trong vai trò ca sĩ, ông xã Minh Hà mặc bà ba, mang dép tổ ong, đeo khăn rằn thể hiện ca khúc Rap say 

Ảnh: ĐPCC

Khác với không khí náo nhiệt ở phần ca nhạc mở màn, phần giao lưu giữa thành viên đoàn phim với báo chí, truyền thông sâu lắng và nhiều cảm xúc hơn. Đạo diễn Lý Hải không kìm được sự xúc động khi “đứa con tinh thần” tiếp theo cuối cùng cũng được ra mắt công chúng sau thời gian dài lận đận vì dịch bệnh. Anh chia sẻ: "Cảm xúc của tôi hiện tại giống với cảm giác được đứng trên sân khấu để hát cách đây 7, 8 năm vậy. Lật mặt: 48h là bộ phim được đầu tư nhiều nhất trong series, cũng là bộ phim cực khổ nhất nhưng tôi không hề nản chí". 

Mạc Văn Khoa gây bất ngờ khi trổ tài "bắn" rap ngay trên sân khấu khiến người xem thích thú

Ảnh: ĐPCC

"Từ khi lập gia đình, sinh con, suy nghĩ của tôi luôn đặt gia đình lên trên hết. Dù phim làm theo thể loại gì, tôi cũng muốn đưa câu chuyện xoay quanh gia đình. Bởi dù anh là ai, làm gì thì gia đình vẫn luôn là số 1, là nơi trú ẩn, dừng chân cho mỗi người. Cảm ơn tất cả thành viên trong đại gia đình Lật mặt, cảm ơn mọi người đều kiên nhẫn chờ dù phim đã phải dời nhiều lần. Cảm ơn tình cảm lớn của mọi người. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi biết tin đã bán được hơn 45.000 vé, thu về hơn 5 tỉ đồng ở suất chiếu sớm", anh nói thêm.

Dàn diễn viên của Lật mặt: 48h chia sẻ cảm xúc trong ngày ra mắt

Ảnh: ĐPCC

Nam diễn viên chính Võ Thanh Tâm cho biết: “Lật mặt: 48h là bộ phim đúng với đam mê, sở trường của tôi. Cảm ơn đạo diễn Lý Hải đã cho tôi được trở lại với điện ảnh để khẳng định mình". Trong khi đó, "bà xã màn ảnh" của Võ Thành Tâm là diễn viên Ốc Thanh Vân tiết lộ cả đoàn phim đều khá trầy trật nhưng cô rất vui.
Còn với diễn viên hài Mạc Văn Khoa, anh thể hiện rõ sự vui mừng khi được tham gia Lật mặt lần thứ 2. Tuy nhiên, việc phải đóng hành động - hài khiến cho anh có chút áp lực vì việc giữ được tiết tấu của mạch phim không phải là điều dễ dàng. Trong khi đó, Lê Hạ Anh lại “bóc phốt” đạo diễn Lý Hải không những bắt cô phải để mặt mộc mà còn yêu cầu phải xấu hơn bình thường. Lật mặt: 48h ấn định khởi chiếu từ ngày 16.4 trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.