Lưu Gia Linh liên tục bị chê diễn dở

03/12/2020 17:43 GMT+7

Tái xuất với phim Bán sinh duyên, Lưu Gia Linh nhận về nhiều phản hồi tiêu cực xoay quanh diễn xuất của cô. Các cơ quan truyền thông Hoa ngữ còn thẳng thắn nhận xét kỹ năng của nữ diễn viên ngày càng thụt lùi so với trước.

Sáng 3.12, trang 163 gây chú ý khi cập nhật phản ứng của khán giả về diễn xuất của Lưu Gia Linh qua vai Cố Mạn Lộ trong phim truyền hình Bán sinh duyên đang phát sóng. Theo 163, cách biểu đạt cảm xúc của cô trong phim trở thành đề tài được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Riêng phân đoạn nhân vật Cố Mạn Lộ biết mình mất con đã khiến người xem vô cùng chán ngán. 
Cụ thể, trong tập 13 Bán sinh duyên, vai Cố Mạn Lộ của Lưu Gia Linh đã bị sảy thai. Quá sốc và không thể chấp nhận được sự thật, Cố Mạn Lộ rơi vào trạng thái mông lung và luôn lo lắng. Bà xã của Lương Triều Vỹ diễn tả những sắc thái này bằng cách khua tay liên tục trên không trung cùng gương mặt hốt hoảng và la hét trên giường bệnh. Một khán giả nhận xét bên dưới bài viết của trang 163: “Cảnh này giống như con nít đang giận dỗi người nhà vậy”.

Khán giả nhận xét diễn xuất Lưu Gia Linh đã có sự thụt lùi lớn

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đến tập 14 và 15 Bán sinh duyên, Cố Mạn Lộ cuối cùng cũng biết được mình đã sẩy thai. Song, Lưu Gia Linh không hề diễn ra một bà mẹ vừa mới mất đi đứa con mà bản thân luôn mong ngóng. Ở cảnh phim này, nữ nghệ sĩ chỉ la lớn rồi khụy xuống đất để cho thấy vẻ bất lực. Thậm chí, khán giả còn chê bai cô cố gắng “rặn” cho ra nước mắt một cách thiếu cảm xúc và diễn quá giả tạo.
Nhiều ý kiến chỉ trích diễn xuất của Lưu Gia Linh ngày càng tụt dốc, gây thất vọng lớn. Cũng có không ít bình luận mỉa mai minh tinh 55 tuổi “trùng tu” nhan sắc quá đà, khiến cơ mặt đơ và khó để lộ biểu cảm trước ống kính. Anti fan cũng thừa dịp “ném đá” cô: “Lưu Gia Linh có kỹ năng diễn xuất không nhỉ? Tôi thấy cô ấy chỉ ấn tượng khi đóng vai vợ và tình nhân của trùm xã hội đen”. Ngoài ra, một số người thì tỏ ra “thông cảm” với Lưu Gia Linh: “Đối với người chưa từng sinh con đẻ cái, thì chắc diễn cảnh sẩy thai không được tốt cũng phải”.

Lưu Gia Linh cố gắng "cưa sừng làm nghé" bằng cách trang điểm, cột tóc hai bên trong phim

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Kể từ khi Bán sinh duyên chiếu đến nay, Lưu Gia Linh không ngừng bị chê bai về diễn xuất lẫn tạo hình. Đặc biệt, cô hứng “gạch đá” nặng nề khi đã hơn 50 tuổi (phim quay từ 3 năm trước), nhưng vẫn đảm nhận vai Cố Mạn Lộ mới hơn 20 tuổi. Chênh lệch tuổi tác và ngoại hình giữa vai diễn - đời thật khiến Lưu Gia Linh chịu nhiều ác cảm. Những cảnh phim Cố Mạn Lộ ngồi cạnh mẹ và bà khiến khán giả không phân biệt được vì cả ba đều có dấu hiệu tuổi tác tương đồng.
Trên các trang tin, dân mạng còn đánh giá Cố Mạn Lộ là nhân vật nữ thảm họa nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay. Còn khán giả thì chấm điểm thấp cho Bán sinh duyên. Tại trang đánh giá phim Douban, tác phẩm chỉ được 3,3/10 điểm (tính đến trưa 3.12). Được biết, ngoài Lưu Gia Linh, Bán sinh duyên còn có sự góp mặt của Tưởng Hân, Trịnh Nguyên Sướng

Nữ diễn viên đóng vai mẹ của Lưu Gia Linh trong phim (đứng bên trái). Theo Sina, ngoài đời cô chỉ hơn Lưu Gia Linh 5 tuổi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Lưu Gia Linh là cái tên có vị thế đáng nể ở showbiz Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với các bộ phim: Dương Gia Tướng, Nghĩa bất dung tình, A Phi chính truyện, Hào môn dạ yến, Kim chi ngọc diệp, Vô gian đạo… Không chỉ là sao Hồng Kông quyền lực bậc nhất làng giải trí, Lưu Gia Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên tài tử Lương Triều Vỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.