‘Lưu Diệc Phi Hàn Quốc’ không được mời đóng phim sau khi kết hôn

18/11/2020 14:43 GMT+7

Sau khi lên xe hoa hồi 2017, Park Ha Sun lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, lý do thực sự khiến cô vắng bóng suốt nhiều năm qua là bởi các đạo diễn từ chối hợp tác vì cô đã lập gia đình.

Trong cuộc trò chuyện phát sóng trên Kakao TV hôm 17.11, mỹ nhân Park Ha Sun đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng với sứ mệnh của một người vợ, người mẹ đồng tiết lộ lý do cô từng mất hút khỏi màn ảnh suốt nhiều năm. Năm 2017, người đẹp phim Dong Yi kết hôn với tài tử Ryu Soo Young và nhanh chóng đón con đầu lòng rồi dần biến mất khỏi làng giải trí. Tạm quên đi hình ảnh của một diễn viên nổi tiếng, mỹ nhân họ Park trở thành người phụ nữ tất bật vun vén cho gia đình. Park Ha Sun thừa nhận cô gặp không ít khó khăn khi bước vào cuộc sống hôn nhân, nhất là chuỗi ngày chăm sóc con cái. “Những đứa trẻ thực sự rất đáng yêu nhưng phải công nhận rằng không có gì khó hơn việc chăm sóc con nhỏ”.
Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng cô nhận ra giá trị của công việc sau khoảng thời gian tạm ngừng sự nghiệp nghệ thuật để lấy chồng, sinh con. Bà mẹ 8X kể lại” “Tôi đã nghỉ việc 2 năm sau tin đồn hẹn hò và thêm 2 năm nữa sau khi kết hôn rồi có con nhỏ”. Trong khi công chúng nghĩ rằng sở dĩ Park Ha Sun im hơi lặng tiếng lâu đến vậy vì cô muốn toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm nhỏ nhưng ít ai biết rằng khoảng thời gian đó, cô thực sự bị từ chối nhận vai không ít lần.

Sau đám cưới ngọt ngào với Ryu Soo Young, mỹ nhân 33 tuổi phải mất thời gian dài mới có cơ hội tái xuất màn ảnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô bị nhiều đạo diễn quay lưng chỉ vì lý do đã kết hôn. “Điều khiến tôi bức xúc là ngay cả khi họ là những nhà làm phim kỳ cựu nhưng vẫn mang lối suy nghĩ cũ kỹ, rập khuôn. Họ nói rằng chỉ muốn làm việc với những nữ diễn viên chưa lập gia đình trong khi bản thân họ cũng đã kết hôn và có con. Cũng vì lẽ đó, tôi đã bị đẩy xuống cuối danh sách casting suốt thời gian dài”, ngôi sao sinh năm 1987 kể lại.
Dù liên tục nhận về những cái lắc đầu, Park Ha Sun vẫn giữ niềm tin, sự kiên trì và tiếp tục tìm kiếm những cơ hội tái xuất mới. Nữ diễn viên chia sẻ cô luôn tự tin và hiểu rõ giá trị thực sự của mình. Bà mẹ 33 tuổi kiêu hãnh: “Tôi thấy mình vẫn còn trẻ trung và quyến rũ lắm”. Mãi đến năm 2019, ngôi sao xinh đẹp này mới trở lại với Love Affairs in the Afternoon  Confession. Hiện tại, mỹ nhân 8X đang đóng vai chính trong bộ phim Birthcare Center (tvN) bên cạnh dàn sao nữ: Uhm Ji Won, Jang Hye Jin, Choi Ri…

Park Ha Sun trong bộ phim mới nhất Birthcare Center

ẢNH: TVN

Park Ha Sun sinh năm 1987, cô nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim: Dong Yi, Gia đình là số 1 (phần 3), Cảnh sát tập sự, 3 ngày, Cám dỗ… Người đẹp cũng được biết đến với danh xưng “Lưu Diệc Phi Hàn Quốc”. Nhờ hợp tác với Ryu Soo Young trong phim Two Weeks (2013), cả hai đã phải lòng nhau và công khai hẹn hò. Cặp sao về chung nhà vào đầu năm 2017 rồi đón con gái đầu lòng ít tháng sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.