Lương Thế Thành lên tiếng khi bị Wowy gọi nhầm là Trương Thế Vinh

13/04/2021 12:44 GMT+7

Lương Thế Thành cho biết chuyện bị gọi nhầm tên là sự cố không ai muốn. Nam diễn viên khẳng định: "Tôi ghi nhận lời xin lỗi của Wowy".

Trên trang cá nhân, Lương Thế Thành đăng tải bài viết chia sẻ về việc bị Wowy gọi nhầm tên trong concert Rap Việt. Nam diễn viên cho biết sau khi chương trình kết thúc, có nhiều bạn bè hỏi anh về câu chuyện này. Tuy nhiên, đối với ông xã Thúy Diễm, đây chỉ là sự cố nên “không sao hết". Anh chia sẻ: “Bản thân Thành cũng không nghĩ gì tới sự cố đêm hôm đó hết. Vì đó là một việc vô tình không ai muốn, bản thân Wowy cũng không muốn như vậy”.
Nói thêm về Wowy, Lương Thế Thành cho biết lần đầu tiếp xúc song anh thấy nam rapper là người sống tình cảm, lễ phép, biết trên biết dưới. Anh nhấn mạnh: “Và quan trọng là cậu ấy sống hết mình với nghề. Thành rất quý những nghệ sĩ sống hết mình với nghề như vậy. Thành ghi nhận lời xin lỗi của Wowy nha”. Cuối bài viết, diễn viên Dâu bể đường trần gửi lời cảm ơn các nghệ sĩ của Rap Việt vì “đã mang đến một làn gió mới, một định hướng mới cho khán giả". Anh khẳng định: “Rất nhiều người yêu quý các bạn, trong đó có tôi".

Nam diễn viên và bà xã xuất hiện với tạo hình ấn tượng tại concert Rap Việt

Ảnh: FBNV

Được biết trong concert Rap Việt, Wowy đảm nhận vai trò MC hậu trường, phỏng vấn các khách mời. Tuy nhiên, anh vấp phải sự cố gọi nhầm tên lúc phỏng vấn Lương Thế Thành. Nam Rapper liên tục gọi ông xã Thúy Diễm là Trương Thế Vinh. Sau khi phát hiện ra chuyện đọc sai tên, anh lên tiếng xin lỗi đàn anh. Về phía Lương thế Thành, nam diễn viên lúc đó còn hài hước: “Chắc tại đeo kính đúng không".
Sau chương trình, Wowy cũng lên tiếng trên trang cá nhân về sự cố mà mình gặp phải. Anh chia sẻ: “Em xin lỗi anh Lương Thế Thành. Lần đầu em làm host phụ, em nghe đồn ban tổ chức chương trình khen em dễ thương và thích học hỏi nên cho em cơ hội làm MC lần đầu tiên của concert lớn vậy. Em có sai sót, anh bỏ qua cho em nha. Em xin lỗi anh và cảm ơn anh đã yêu quý, ủng hộ em".

Wowy rối rít xin lỗi vì nhầm Lương Thế Thành ra... Trương Thế Vinh

Cũng liên quan đến Rap Việt, Wowy xác nhận sẽ trở thành huấn luyện viên mùa 2 của chương trình. Nam rapper chia sẻ: “Đọc hàng loạt tin nhắn của mọi người gửi, bình luận trên page và chia sẻ, tự thấy xúc động. Wowy yêu các bạn rất nhiều, trân trọng và cảm ơn tình cảm tuyệt đẹp của mọi người dành cho Wowy”. Thông tin này khiến khán giả không khỏi phấn khích. Nhiều fan kỳ vọng anh sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng cũng như những tình huống hài hước cho người xem khi ngồi ghế huấn luyện viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.