Lương Mỹ Kỳ: Lúc còn là con trai, tôi chật vật kiếm sống vì bị kỳ thị

18/12/2020 10:27 GMT+7

Hương Giang cùng dàn người đẹp Đại sứ hoàn mỹ 2020 gây ấn tượng trong bộ ảnh dành cho cộng đồng LBGTQI+. Trong đó thí sinh Lương Mỹ Kỳ khoe sắc nổi bật, đồng thời trải lòng về quá khứ khó khăn.

Hương Giang chia sẻ: "Bộ ảnh không chỉ nói lên mơ ước của Giang mà là mơ ước của rất nhiều người chuyển giới tại Việt Nam. Giang hi vọng bộ ảnh góp phần để những người chuyển giới sẽ được yêu thương và tôn trọng. Để sống được là chính mình, được thể hiện cá tính, được hưởng những lợi ích đối với người chuyển giới còn rất nhiều khó khăn, Giang chỉ mong sao sau này người chuyển giới sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn vì ai trong chúng ta ở trên cuộc đời này xứng đáng được yêu thương và tôn trọng".
Đặc biệt, sự xuất hiện của những thí sinh Miss International Queen Vietnam 2020 phần nào giúp bộ ảnh thêm ý nghĩa, vì đây là những gương mặt đã trải qua những khó khăn trong cuộc sống để mạnh dạn bước ra ánh sáng và theo đuổi ước mơ của chính mình.

Lương Mỹ Kỳ (góc phải) khoe dáng gợi cảm cùng dàn thí sinh

Ảnh: BTC

Được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng, người đẹp Lương Mỹ Kỳ bày tỏ vui mừng khi đến với chương trình. Cụ thể, cô bộc bạch: "Em từng là một cậu bé, từng làm rất nhiều nghề để có thể trang trải cho cuộc sống và đôi khi vì giới tính, em phải nhận được sự kỳ thị cũng như đánh mất cơ hội để phát triển bản thân. Đó cũng chính là lý do em luôn cố gắng để vượt qua hoàn cảnh khó khăn, từng bước thực hiện ước mơ của mình dù gặp rất nhiều khó khăn chồng chất. Em hi vọng, bộ ảnh sẽ góp sức cho cộng đồng LGBTQI+ tại Việt Nam nói lên tiếng nói và ước mơ của mình để sau này sẽ có một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn".
Thí sinh Mộng Thường, thí sinh đội siêu mẫu Minh Tú bày tỏ: "Khi biết chương trình có chụp bộ ảnh như thế này, Thường cảm thấy rất hào hứng và mong muốn góp chút sức của mình để truyền tải thông điệp ý nghĩa nhân văn này. Dù hiện tại xã hội đã mở lòng hơn với người chuyển giới, nhưng đâu đó vẫn còn những quan điểm khắt khe, những lời nói và hành động làm tổn thương, hay chưa có những cơ sở ý tế chăm sóc dành riêng cho người chuyển giới, thì qua bộ ảnh này Thường hi vọng sẽ có sự thay đổi và giúp cho cuộc sống người chuyển giới thêm tốt đẹp".

Hương Giang tạo dáng bên dàn người đẹp chuyển giới trong chương trình Đại sứ hoàn mỹ 2002

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.