Lùm xùm bạo lực của ‘mỹ nam Tử Cấm Thành’ Hứa Khải bị khui lại

23/08/2021 16:17 GMT+7

Tối 22.8, Hứa Khải bỗng bị chú ý vì tình cũ là hot girl Đại Kim bất ngờ tuyên bố sẽ phanh phui lùm xùm nam diễn viên bạo lực gia đình . Tuy nhiên, Đại Kim sau đó lại xóa bài đăng, càng khiến dư luận hoang mang.

Trên trang cá nhân, bạn gái cũ của Hứa Khải là Đại Kim đột nhiên thông báo chuẩn bị “giải đáp” toàn bộ vụ Hứa Khải bạo lực gia đình trong quá khứ. Theo Sina, nguyên nhân khiến người đẹp quyết định một lần nữa “bóc phốt” sao phim Thượng cổ quyết trần là do có dân mạng bỗng tố ngược chính hot girl 9X mới là người “động tay động chân” với tình cũ, kèm hình ảnh và clip được cho là bằng chứng.
Trong khi công chúng đang chờ màn đáp trả của Đại Kim dành cho Hứa Khải, thì cô bỗng dưng xóa toàn bộ bài viết và khóa mạng xã hội. Đồng thời, mỹ nhân này cũng tuyên bố bản thân chẳng muốn “khui” scandal của ai hết mà chỉ muốn tự thanh minh mình không hề dùng bạo lực với bạn trai cũ. Đại Kim cũng nhấn mạnh mọi người không nên tin video phóng đại mọi chuyện.

Ba năm trước, Đại Kim (ảnh phải) từng công khai hình ảnh tố Hứa Khải đánh đập mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Dù Đại Kim tuyên bố “dừng cuộc chơi” giữa chừng, nhưng chủ đề xoay quanh Hứa Khải và lùm xùm bạo lực vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và bị “đào” lại. Thực chất, ồn ào trên từng rộ lên vào năm 2018 - 2019, khi anh đang là một trong những nam diễn viên nổi đình nổi đám nhờ hai bộ phim ăn kháchDiên Hi công lược Chiêu diêu (hay còn gọi Chiêu dao). Lúc bấy giờ, “mỹ nam Tử Cấm Thành” này bị Đại Kim mắng là bắt cá hai tay, cùng lúc hẹn hò với cô và ngoại tình cùng bạn diễn.
Thời điểm đó, Hứa Khải nhanh chóng thừa nhận có hẹn hò Đại Kim, nhưng bác bỏ chuyện tình cảm với đồng nghiệp. Chưa dừng lại, Đại Kim tiếp tục tố ngôi sao Hoa ngữ 9X có tiền sử bạo lực gia đình và sẵn sàng đánh bạn gái. Cô còn chia sẻ ảnh bằng chứng thương tích do Hứa Khải gây ra. Giữa sóng gió, “Phú Sát Phó Hằng” của Diên Hi công lược gửi lời xin lỗi đến khán giả, đồng thời đính chính anh và Đại Kim chỉ là cãi vã. Hứa Khải cũng khẳng định bản thân không hề dùng bạo lực và đã chia tay Đại Kim.

Hứa Khải vụt sáng nhờ Diên Hi công lược

ẢNH: WEIBO NV

Trong 8 tháng qua, nam diễn viên hứng "gạch đá" cùng hai phim Thiên cổ quyết trần (trái) và Khi em mỉm cười rất đẹp 

ẢNH: POSTER PHIM

Mọi việc kết thúc từ đó, đôi bên quay về cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, 3 năm sau, đến hôm 22.8, vì một số dân mạng gây rối, Đại Kim đành phải một lần nữa phản hồi về scandal bạo lực năm xưa và lựa chọn kết thúc êm đẹp ngay trong ngày. Song, giữa lúc showbiz Trung Quốc đang có nhiều bê bối chấn động, lùm xùm này của Hứa Khải vẫn khiến không ít fan lo lắng. Người hâm mộ sợ anh sẽ "nối gót" Ngô Diệc Phàm hoặc Hoắc Tôn, tiêu tan sự nghiệp vì chuyện đời tư tình ái.
Sinh năm 1995, Hứa Khải được xếp vào hàng nam diễn viên điển trai và có nhiều fan cũng như độ hot cao tại làng giải trí Hoa ngữ. Tại Việt Nam, anh nổi tiếng cùng loạt tác phẩm đình đám như Diên Hi công lược, Chiêu diêu, Trường quân đội liệt hỏa, Thiên vũ kỷ… Năm nay, Hứa Khải gây tranh cãi về diễn xuất trong ba phim Ly ca hành, Khi em mỉm cười rất đẹpThiên cổ quyết trần. Sắp tới, anh sẽ tái xuất cùng Định luật tình yêu 80/20, hợp tác với Dương Mịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.