‘Lụi tim’ với ca khúc nhạc phim vừa được Vicky Nhung trình làng

17/09/2020 18:19 GMT+7

Ca khúc Tình yêu tự tìm được lối do Vicky Nhung sáng tác và thể hiện đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc đặc biệt.

Là nhạc phim chính thức của phim truyền hình Tình yêu & tham vọng, ca khúc Tình yêu tự tìm được lối là chiêm nghiệm sâu sắc mà Vicky Nhung nhìn thấy được trong nhân vật Linh (Diễm My 9x thủ vai) có tâm lý đầy phức tạp.
Ca từ trong bài hát tái hiện một cách chân thực nhất câu chuyện tình trải qua bao phong ba bão táp, cuối cùng vẫn có đoạn kết viên mãn khi để cho tình yêu dẫn lối của cặp đôi diễn viên chính trong phim.
Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Vicky Nhung được khán giả biết đến nhiều hơn. Năm 2016, học trò Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng mạnh tại chương trình Sing My Song với ca khúc Happy Birthday Xoay Xoay, khẳng định tài năng sáng tác và ca hát của mình.
Là một singer - songwriter (nghệ sĩ vừa tự sáng tác vừa hát) nổi tiếng. Cô gái đến từ Hải Phòng sở hữu màu sắc âm nhạc riêng biệt. Bằng giọng hát nội lực và phá cách, Vicky Nhung được công chúng yêu mến qua các ca khúc tự sáng tác và thể hiện như: Việt Nam những chuyến đi, Lỗi tại mưa
Mới đây, Vicky Nhung cũng là một trong những nhạc sĩ trẻ góp mặt trong dự án Love Songs 2020 với ca khúc Anh đừng quên thu hút lượt nghe lớn trên NhacCuaTui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.