Luật sư không dám nhận biện hộ cho Ngô Diệc Phàm

02/08/2021 13:15 GMT+7

Theo Sohu , các luật sư Trung Quốc đều né tránh dính đến bê bối của Ngô Diệc Phàm . Sau khi nam ca sĩ bị tạm giam, chưa có luật sư nào đứng ra nhận bảo vệ quyền lợi cho anh.

Một nguồn tin tiết lộ với Sohu tình trạng tồi tệ của Ngô Diệc Phàm hiện giờ. Như đã thông tin, nam ca sĩ, diễn viên đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi cưỡng dâm. Nếu thật sự phạm tội, anh sẽ đối mặt với án phạt từ hơn 10 năm tù trở lên. Vì vậy, Ngô Diệc Phàm cần tìm một luật sư chuyên nghiệp để giúp mình được giảm án hoặc thoát khỏi tù tội.
Tuy nhiên, kể từ khi bị tạm giữ hình sự đến nay, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa tìm được luật sư biện hộ. Ê-kíp sao phim Thanh trâm hành vẫn đang gấp rút tìm đội ngũ pháp lý bảo vệ quyền lợi cho anh. Dù vậy, vụ việc của ngôi sao sinh năm 1990 quá tồi tệ và có nhiều rủi ro đến mức chưa có luật sư nào dám nhận công việc này.

Phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm đã đóng cửa. Cựu nhân viên của chủ nhân hit July còn tố mẹ Ngô Diệc Phàm chèn ép và trả lương rất thấp

ẢNH: WEIBO NV

Nhiều ý kiến cho rằng hầu như chưa có luật sư nào ở Trung Quốc đủ tự tin để đứng ra biện hộ cho một vụ vừa vi phạm pháp luật vừa trái đạo đức như thế này. Công ty luật trước đây từng làm việc với Ngô Diệc Phàm thì từ chối bình luận về vụ việc. Theo Reuters, Đại sứ quán Canada tại Trung Quốc cũng chưa đưa ra phát ngôn xoay quanh những thắc mắc liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm.
Dựa trên Luật tố tụng hình sự Trung Quốc, trong thời gian tạm giam, người nhà của nghi phạm không được phép đến thăm ngoại trừ luật sư.

Tượng sáp của Ngô Diệc Phàm tại Bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải (Trung Quốc) bị chỉnh sửa mặc áo tù. Phía Bảo tàng đã khẳng định hình ảnh này là giả mạo và tượng của nam ca sĩ đã được đem đi chỗ khác

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Theo Sohu, mẹ của Ngô Diệc Phàm đang "bận rộn" chuyển toàn bộ tài sản của con trai sang tên mình. Nguồn tin còn tiết lộ ê-kíp của Ngô Diệc Phàm giờ chỉ còn mẹ ruột và anh họ.
Các blogger Trung Quốc phân tích Ngô Diệc Phàm gần như đã “thân bại danh liệt” và đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ cho các thương hiệu, đoàn làm phim Thanh trâm hành… Con số này cũng chẳng khiến phía Ngô Diệc Phàm lo lắng, bởi tài sản của anh lên đến 2 - 3 tỉ nhân dân tệ (tương đương 7.000 đến 10.650 tỉ đồng) sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.