Long Nhật tiết lộ từng thất vọng vì ‘cãi lời' Hoài Linh sang Mỹ biểu diễn

29/03/2021 06:27 GMT+7

Trên kênh YouTube, Long Nhật đăng tải clip mới, trải lòng về biến cố sức khỏe trong một lần sang Mỹ biểu diễn.

Trên kênh YouTube cá nhân, Long Nhật gây chú ý khi đăng tải vlog mới, chia sẻ về biến cố trong quá trình làm nghề của mình. Nam ca sĩ kể năm 2008, ông sang Mỹ để biểu diễn. Khi ở xứ người, giọng ca Tóc em đuôi gà cảm thấy thất vọng vì múi giờ thay đổi, thời tiết lạnh. Nam ca sĩ cho hay: “Lúc đó Hoài Linh đã can tôi rồi. Linh nói: “Em đang ở Việt Nam thì anh qua Mỹ làm gì. Mùa này bên Mỹ đâu có show đâu, tất cả Việt kiều họ về đây hết trơn rồi". Nhưng vì tôi lấy được visa nên nôn nao muốn đi”.
Long Nhật kể thêm trong khoảng thời gian ở đó, ông bất ngờ bị sốt cao. Khi đưa vào bệnh viện, bác sĩ đoán nam ca sĩ có khả năng bị lao phổi. Ông chia sẻ: “Tôi ân hận, stress vì quyết định của mình bị sai. Đúng ra là tôi phải diễn xong đợt Tết ở Việt Nam rồi mới đi”. Sau khi nhận thông tin từ bác sĩ, Long Nhật gọi điện thoại, ngỏ ý với các em của mình trở về quê hương để chữa bệnh.

Từng có giai đoạn Long Nhật gặp vấn đề về sức khỏe, phải mất một năm chữa trị

Ảnh: Chụp màn hình

Được người thân giải đáp thắc, Long Nhật “chống lệnh” của bệnh viện, không tiếp tục chữa trị ở Mỹ mà mua vé trở về Việt Nam. “Vì tôi nghe nói chữa bệnh phải mất khoảng 9 tháng hoặc gần một năm lận. Mà ở bên Mỹ thì quá buồn nên tôi muốn về quê hương để có gia đình", ông lý giải. Trong quá trình về nước, nam ca sĩ liên tục nhận được cuộc gọi từ phía y tá của bệnh viện song không phản hồi. Đến khi về TP.HCM, Long Nhật đi các bệnh viện để kiểm tra thì không tìm ra bệnh. Các bác sĩ cho rằng có thể do nam ca sĩ bị stress, buồn rầu nên dẫn đến tình trạng sút cân, sốt cao. “Sau đó tôi trở ra Huế, những người em bác sĩ của tôi đưa đi từ bệnh viện này sang bệnh viện kia thì không tìm ra bệnh”, ông nói.
Long Nhật nói thêm khi ở Việt Nam, ông nhận được cuộc gọi từ cô y tá bên Mỹ thông báo bệnh tình của mình. Sau đó, phía bầu sô cũng gọi điện trách móc khi nam ca sĩ về nước mà không báo. Đồng thời, người này cũng đề nghị giọng ca Tóc em đuôi gà trở lại xứ cờ hoa để trị bệnh và biểu diễn. Tuy nhiên, thời điểm đó gia đình ông không đồng ý. “Tôi quyết định lục lại trong túi còn bao nhiêu tiền, không đủ thì về TP.HCM mượn bạn bè", ông nói.
Kể về hành trình sang Mỹ sau đó, Long Nhật nói thêm: “Một cảnh sát là người Việt Nam, là fan của tôi. Khi mở mạng lên, anh ấy báo tôi bị cấm nhập cảnh. Tôi nói: Có thể cứu tôi không vì nếu bị trục xuất thì tôi sẽ chết dọc đường”. Sau đó, người cảnh sát này nói sẽ nhờ sếp để xem có hướng giải quyết không. Về phía Long Nhật, ông được đưa vào một phòng nghỉ ngơi, có người chăm sóc. Vài tiếng sau, nam ca sĩ được nhập cảnh và được hỗ trợ đưa đến bệnh viện San Jose. “Tôi ở bệnh viện hơn một tháng và được chữa ngoại trú. Họ còn bố trí cho tôi một chị y tá người Việt, đến cho tôi uống thuốc”. Được biết Long Nhật ở lại Mỹ chữa bệnh hơn một năm, đến 2009 thì về nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.