Long Nhật tiết lộ cơ duyên gắn bó với Hoài Linh

14/03/2021 11:43 GMT+7

Long Nhật kể kỷ niệm đi diễn với Hoài Linh, tiết lộ cơ duyên gắn bó với nam danh hài từ những ngày đầu.

Nhà sản xuất chương trình Siêu bất ngờ giới thiệu clip hậu trường của ca sĩ Long Nhật cùng các đồng nghiệp. Tại đây, họ có dịp chia sẻ những câu chuyện vui buồn sau thời gian xa cách. Giọng ca xứ Huế cũng khiến fan bất ngờ vì tiết lộ nhiều thông tin thú vị về quá trình làm nghệ thuật.
Là một trong những người em thân thiết của Long Nhật, Hoàng Mèo bày tỏ ngưỡng mộ trước sắc vóc lẫn tính cách trẻ trung của nam nghệ sĩ. Anh bộc bạch: “Anh Nhật càng ngày càng trẻ ra, đáng yêu hơn. Từ ngày tôi biết anh Long Nhật đến bây giờ, tôi thấy anh ấy vẫn vậy, không có gì thay đổi”.

Long Nhật tâm sự với Hoàng Mèo

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, giọng ca Tìm lại người xưa nghẹn ngào nhớ lại những ngày đầu vào nghề. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn kể kỷ niệm đi diễn cùng nghệ sĩ hài Hoài Linh. “Đã mấy chục năm rồi, tôi đi hát từ thời Hoàng Mèo còn nhỏ lắm. Tôi hát một lần với anh Hoài Linh, hai anh em hát chung đoàn ca múa nhạc Hải Đăng ở Nha Trang. Anh Linh cũng trong đoàn Hải Đăng luôn nhưng bên nhóm ca múa nhạc dân tộc. Còn tôi chủ yếu là ca nhạc nhẹ, bên tôi thì không có nhóm kịch. Vì thế, nhóm kịch của Hoài Linh luôn luôn tăng cường qua nhóm của tôi nên chúng tôi gặp nhau và gắn bó từ đó”, ca sĩ sinh năm 1967 chia sẻ.

Long Nhật từng đồng hành cùng Hoài Linh trong nhiều giai đoạn

Ảnh: TL

Bên cạnh đó, Long Nhật cũng thẳng thắn “nhắc nhở” diễn viên Hoàng Mèo về cách xưng hô với mình khiến khán giả bật cười. Anh nói: “Hoài Linh thua tôi 2 tuổi. Hoài Linh kêu tôi bằng anh, thì đúng là Hoàng Mèo chỉ là con nít, phải kêu tôi bằng chú”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm về tính cách của đàn em: “Hoàng Mèo là em út nhưng rất biết quan sát, chăm sóc mọi người. Đôi khi tôi không nằm trong “quân số” của đoàn nhưng vẫn cho ăn, cho uống nước cam, lo lắng rất nhiều. Thỉnh thoảng em ấy còn khen tôi trang điểm đẹp nữa”.
Ngoài ra, khi được hỏi tại sao lại thích bà xã sinh nhiều con, giọng ca Hai chuyến tàu đêm tâm sự: “Mọi người không nên làm theo tôi, phải tuân thủ kế hoạch hóa gia đình. Gia đình tôi neo đơn, ít con cháu, nhất là bên ngoại. Cho nên, ba má rất mong có nhiều con cháu. Chứ thực sự, nghệ sĩ phải làm gương cho công chúng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.