Lộc Hàm gỡ MV 'Slow Motion' trước cáo buộc đạo nhái

03/06/2020 12:38 GMT+7

Theo thông tin từ The Straits Times , nam ca sĩ người Trung Quốc buộc phải gỡ MV mới phát hành vì bị tố cáo sao chép ý tưởng hình ảnh trong MV của bộ đôi ca sĩ người Nhật Yorushika.

Phía công ty quản lý của Lộc Hàm nhanh chóng xác nhận sai sót và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.
MV Slow Motion của Lộc Hàm vừa được phát hành vào ngày 29.5. Ra mắt chưa được bao lâu, cộng đồng mạng đã sớm phát hiện ra hình ảnh trong MV này có nhiều điểm giống với MV So I Quit Music của bộ đôi ca sĩ người Nhật Yorushika được phát hành vào tháng 4 năm ngoái. Cộng đồng người hâm mộ của Yorushika đã lên tiếng và yêu cầu phía Lộc Hàm đưa ra lời giải thích cho sự việc này.

Lộc Hàm được nhiều người yêu mến qua chương trình Running man phiên bản Trung

Ảnh chụp màn hình

Trước phản ứng của cộng đồng fan Yorushika, công ty quản lý của Lộc Hàm đã có động thái kịp thời thừa nhận lỗi sai. Ngày 30.5, công ty này cập nhật trên Weibo: “Chúng tôi có nhận thấy sự tương đồng giữa hai sản phẩm”.
Bên cạnh đó, Lộc Hàm cho biết đã gửi lời xin lỗi đến Yorushika cũng như cộng đồng fan của bộ đôi nghệ sĩ này. Anh quyết định gỡ MV xuống để nhận lỗi và khẳng định không chấp nhận đạo nhái. Trong khi phía Lộc Hàm đã chấp nhận sai, phía nhà sản xuất MV Slow Motion lại cho biết họ không chấp nhận cáo buộc này. Vì vậy, công ty quản lý của Lộc Hàm cũng khẳng định: “Chúng tôi sẽ tìm một đối tác mới để làm lại MV cho Slow Motion và thận trong hơn trong tương lai”.
Lộc Hàm là cựu thành viên của nhóm nhạc K-pop EXO. Anh rời nhóm năm 2014 và đã gặt hái được khá nhiều thành công trong vai trò một nghệ sĩ solo ở quê nhà Trung Quốc. Lộc Hàm còn được nhiều người biết đến khi là thành viên chính thức của chương trình Running man phiên bản Trung. Trong năm 2020, Lộc Hàm đang đảm nhận vai trò cố vấn cho chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Produce Camp 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.