Lộ diện trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021

18/09/2021 19:15 GMT+7

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chọn thiết kế Thiên thần - mang ý nghĩa ngợi ca những y bác sĩ áo trắng đã luôn nỗ lực trong trận chiến với Covid-19 để "chinh chiến" tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021.

Hôm 18.9, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện trong buổi livestream giao lưu với khán giả, đồng thời nhận sash đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế). 
Trong buổi livestream, người đẹp sinh năm 1998 có dịp chia sẻ hành trình chuẩn bị cho cuộc thi năm nay. Nói về thành tích của các đại diện trước đó, Thùy Tiên tâm sự: “Trước khi nhận lời tham gia Miss Grand International, tôi đã có những áp lực từ phía dư luận. Tôi đã lường trước được. Sau vài ngày, tôi suy nghĩ và thấy mình có thể vượt qua được điều đó nên tôi mới nhận lời tham gia cuộc thi. Nói không có áp lực là xạo. Nhưng chắc chắn tôi sẽ vượt qua".

Thùy Tiên cho biết cô sẽ vượt qua những áp lực để tỏa sáng tại cuộc thi

FBNV

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết hiện tại cô đang tích cực tập luyện catwalk để có những dấu ấn riêng trong các phần thi. Cô tự nhận bản thân là người năng nổ, hoạt ngôn, dễ thích nghi… Theo chân dài, đó là thế mạnh của cô khi “chinh chiến" quốc tế. “Tôi đã theo dõi mấy thí sinh của các quốc gia khác. Mọi người cũng đã nói chuyện với nhau. Tôi thấy mỗi bạn đều mang một tính cách, vẻ đẹp riêng. Đối thủ mạnh nhất là chính bản thân tôi. Điều quan trọng là tôi phải làm sao để thể hiện cho mọi người thấy và công nhận”, cô khẳng định. 
Thùy Tiên tâm sự bản thân học hỏi được nhiều điều sau khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Người đẹp thấy rằng thái độ, cách ứng xử sẽ quyết định kết quả của một sự việc. Nói về những chỉ trích trên mạng xã hội, cô cho hay: “Chỉ trích thì cũng đã chỉ trích rồi, áp lực thì cũng đã áp lực rồi. Quan trọng là mình ứng xử và điều chỉnh lại. Ngày hôm nay, tôi đã ngồi ở đây nói chuyện tự tin như vậy, có nghĩa là tất cả mọi thứ tôi đã vượt qua rồi”. 

Bản vẽ của bộ trang phục Thiên thần nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng

FBNV

Một trong những màn được mong chờ nhất chính là công bố trang phục dân tộc. Năm nay, Thùy Tiên bắt tay với nhà thiết kế Tín Thái để chuẩn bị cho hành trình “mang chuông đi đánh xứ người". Được biết anh là cha đẻ của loạt trang phục như Nàng mây, Huyền đăng hội, Lá ngọc cành vàng… từng gây sốt trên sân khấu quốc tế những năm trước. Năm nay, anh mang đến cho Thùy Tiên hai thiết kế để cô lựa chọn. Bản vẽ Thiên thần mang ý nghĩa ca ngợi những y bác sĩ áo trắng đã nỗ lực trong trận chiến với Covid-19. Trong khi đó, Ngũ hổ là biểu tượng cho sức mạnh, sự uy quyền và cũng là năm sinh của đại diện Việt Nam. 
Trong buổi livestream, Thùy Tiên bất ngờ công bố trang phục được cô lựa chọn là Thiên thần. Nói về quyết định này, cô chia sẻ: “Để đi đến sự lựa chọn này, tôi đã trải qua khoảng thời gian mất ngủ, tranh cãi nội bộ. Sau khi tôi tung hai bản vẽ, đa phần mọi người đều chọn Thiên thần vì nó mang hơi hướng hiện đại, lạ hơn và phù hợp hơn. Sau khi xem xét, tôi đưa ra quyết định sẽ chọn bộ Thiên thần”.

Thùy Tiên đang tích cực chuẩn bị để dự thi quốc tế vào cuối năm 2021

FBNV

Được biết bộ trang phục kết hợp giữa áo dài với những biểu tượng của ngành y. Thông qua đó, nhà thiết kế mong muốn gửi lời tri ân những y bác sĩ tuyến đầu, tình nguyện viên… trong cuộc chiến chống Covid-19 để bảo vệ mọi người. “Nhiều người bảo rằng trang phục này không mang tính biểu tượng cho dân tộc, nhưng mọi người sẽ thấy thiết kế này là áo dài. Bộ đồ này mang tinh thần dân tộc rất cao và cũng mang tính thời sự nữa", cô bày tỏ.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng giành giải Người đẹp nhân ái và vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Từ khi được công bố trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021, người đẹp sinh năm 1998 tích cực trau dồi tiếng Anh, luyện tập catwalk… để chuẩn bị cho hành trình “mang chuông đi đánh xứ người". Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp gây bất ngờ khi công bố bảng dự đoán kết quả của Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Đại diện Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 7. Đây được xem là động lực để cô phấn đấu hơn nữa trong hành trình sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.