Lộ diện 'tân binh' lớn tuổi nhất lên tạp chí áo tắm Sports Illustrated

18/03/2021 15:03 GMT+7

Hôm 17.3, Kathy Jacobs được tiết lộ là gương mặt sẽ góp mặt trong ấn phẩm Sports Illustrated Swimsuit 2021 với tư cách "tân binh". Bà là một trong những phụ nữ lớn tuổi nhất có cơ hội xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng này.

Sports Illustrated Swimsuit liên tục bứt phá những quy chuẩn về vẻ đẹp, tuổi tác, giới tính và đa dạng hóa đối tượng người mẫu xuất hiện trên tạp chí. Hết mời người mẫu chuyển giới da màu Leyna Bloom, nữ y tá tuyến đầu chống dịch Covid-19 Maggie Rawlins, tạp chí nổi tiếng này lại gây bất ngờ khi tiết lộ Kathy Jacobs sẽ góp mặt trong ấn phẩm 2021 lên kệ vào tháng 7 tới.
Nhận được cơ hội này ở tuổi 57, bà là "tân binh" lớn tuổi nhất trên Sports Illustrated Swimsuit và thừa nhận bản thân rất tự hào vì điều đó. Mang vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ cùng thân hình săn chắc, nóng bỏng dù đã U.60, Kathy Jacobs đang chứng minh cho những người mẫu trẻ đẹp hơn rằng tuổi tác chỉ là những con số. Với vai trò mới, người mẫu đến từ Calabasas (California, Mỹ) muốn khuyến khích mọi phụ nữ theo đuổi ước mơ của họ mà không để vấn đề tuổi tác trở thành rào cản.

Kathy Jacobs khoe hình thể nóng bỏng cùng thần thái cuốn hút trong bức ảnh "nhá hàng" vừa được đăng tải

ẢNH: SPORTS ILLUSTRATED

Trước đó, Kathy Jacobs được biết đến sau khi trở thành một trong những người chiến thắng cuộc thi tìm kiếm người mẫu áo tắm được Sports Illustrated tổ chức năm ngoái. Biên tập viên MJ Day khen ngợi Kathy là "chiến binh" mạnh mẽ, bền bỉ trong cuộc chiến chống lại chủ nghĩa tuổi tác, thúc đẩy nhiều phụ nữ dám theo đuổi ước mơ, mục tiêu của đời mình.
“Cô ấy là một bằng chứng sống cho thấy chúng ta cần ngừng đặt giới hạn cho bản thân và tôn vinh những cách thức phi truyền thống để có thể đạt được mục tiêu và thúc đẩy bản thân. Cô ấy hết lòng ủng hộ cho những gì Sports Illustrated Swimsuit đại diện và tạp chí thực sự vui mừng khi cô ấy được trao quyền để chia sẻ thông điệp ý nghĩa của mình với chúng tôi”, nữ biên tập viên nổi tiếng nói thêm.

Với mỹ nhân U.60, tuổi tác cũng là một loại vẻ đẹp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân, Kathy Jacobs bày tỏ sự biết ơn và tự hào khi được góp mặt trong ấn phẩm Sports Illustrated Swimsuit 2021. Bà bộc bạch: “Với tôi, điều quan trọng nhất lúc này là phải cho những phụ nữ trên 50 tuổi và những cô gái sở hữu vóc dáng thấp bé ở khắp mọi nơi biết rằng mọi phụ nữ đều mạnh mẽ, quyền lực và có khả năng làm bất cứ điều gì”.
Bà mẹ U.60 tuyên bố đầy tự tin: “Tôi không để thế giới định hình tôi là ai ở tuổi 57 mà tôi cho cả thế giới thấy tôi là ai. Tôi tự quyết định mình là ai mà không tuân theo chủ nghĩa thời đại của xã hội”. Bà cũng khuyến khích phái đẹp đứng lên, dùng tiếng nói của mình để cho thế giới thấy rằng mỗi phụ nữ đều xinh đẹp, hiện đại, mạnh mẽ và xứng đáng với mọi điều tốt đẹp.

Kathy Jacobs tươi tắn, tràn đầy năng lượng ở tuổi 57 nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học suốt nhiều năm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kathy Jacobs đến từ Calabasas (California, Mỹ) và trở nên nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu áo tắm của Sports Illustrated hồi năm ngoái. Bà gây ấn tượng tại cuộc thi nhờ nhan sắc trẻ đẹp hơn tuổi thật cùng vóc dáng cân đối, gợi cảm dù chỉ cao hơn 1,6m. Gần 30 năm trước, Kathy từng theo đuổi con đường người mẫu, tuy nhiên sau đó bà quyết định tạm gác công việc này lại và chuyển hướng sang nhiều nghề khác nhau trước khi tái xuất và được yêu thích như hiện tại. Kathy Jacobs là "tân binh" lớn tuổi nhất nhưng không phải người mẫu lớn tuổi nhất xuất hiện trên tạp chí áo tắm đình đám này. Vinh dự ấy thuộc về biểu tượng Christie Brinkley, người lần cuối chụp ảnh áo tắm cho ấn phẩm này ở tuổi 63.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.