Lộ diện danh tính chủ tịch công ty giải trí bị tố cưỡng dâm nhân viên

25/04/2020 17:36 GMT+7

Theo Sports Kyunghyang, cựu CEO công ty DMost - ông Kim Da Ryung là người đang bị điều tra hành vi tấn công tình dục nhân viên của mình.

Mới đây, nguồn tin độc quyền của Sports Kyunghyang tiết lộ Kim Da Ryung chính là nhân vật chính trong lùm xùm chủ tịch công ty giải trí Hàn Quốc hiếp dâm nhân viên. Được biết, ông từng là CEO của công ty DMost Entertainment trước khi rời khỏi vị trí này vì bê bối với cấp dưới (gọi tắt là B).
Tại showbiz xứ kim chi, DMost Entertainment quản lý ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình và cả vận động viên thể thao. Một số người nổi tiếng ở công ty có thể kể đến là Se7en, Narsha (nhóm Brown Eyed Girls), Jisook (cựu thành viên nhóm Rainbow), Shin Ah Young…
Trong lùm xùm cưỡng dâm này, Kim Da Ryung ban đầu phủ nhận mọi chuyện và khẳng định “không có gì xảy ra” giữa ông với nạn nhân. Tuy nhiên, sau khi bị điều tra, ông phải thừa nhận hành vi của mình. Trang Newsis đưa tin Kim Da Ryung đã tấn công tình dục nhân viên B khi người này đang say xỉn. Vụ việc xảy ra vào ngày 2.12 năm ngoái tại một tụ điểm ăn chơi về đêm nằm trên khu Chungnam-dong (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc) và đã được chuyển cho các công tố viên vào ngày 29.1.2020.

Hình ảnh của cựu CEO trong lùm xùm tấn công tình dục nhân viên được cập nhật trên các phương tiện truyền thông

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Tin tức xoay quanh danh tính cựu CEO công ty giải trí cưỡng dâm nhân viên nhanh chóng được dân mạng Hàn Quốc quan tâm. Trước đó, tên tuổi bí ẩn của nghi phạm trong vụ việc vẫn được giữ kín và bị đem ra bàn tán dữ dội, phần lớn đều luẩn quẩn những cái tên nổi tiếng hơn Kim Da Ryung rất nhiều. Do đó, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi người phạm tội lại là Kim Da Ryung - một nhân vật ít được biết đến.
Cộng đồng mạng xứ kim chi hi vọng Kim Da Ryung sẽ chịu hình phạt đích đáng, trả giá cho hành vi bẩn thỉu mà ông này gây ra. Theo phía văn phòng luật sư, Kim Da Ryung có thể bị kết án 3 năm tù trở lên. Dù vậy, trong trường hợp lần đầu phạm tội và nếu đạt được thỏa thuận với nạn nhân, ông cũng có thể được giảm án thành tù treo hay chỉ bị quản chế.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.