Lỡ 'đắc tội' với Trường Giang, Phạm Quỳnh Anh bị dập 'tơi tả'

09/06/2021 15:19 GMT+7

Tập 16 Lạ lắm à nha với sự góp mặt của ba người đẹp: Phạm Quỳnh Anh, Hà Nhi, Mù Tạt. Trong tập này, khán giả nhiều lần bật cười với những màn 'vùi dập' không thương tiếc của MC Trường Giang và đàn em.

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của ca sĩ Hà Nhi. Tại phần chào sân, cô bị một phen “hết hồn” và bối rối khi bước ra sân khấu nhưng lại không thấy MC Trường Giang đâu. Hóa ra đàn anh cố tình “núp” sau bức tường để thử phản ứng của cô khi nhìn thấy nhân vật bí ẩn.
Cô gái thứ hai góp mặt trong tập này chính là MC Mù Tạt. Cô được biết đến với vai trò là MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Nữ MC gây ấn tượng bởi khả năng hoạt ngôn và sự trẻ trung, năng động. Trong phần giao lưu, ông xã Nhã Phương hài hước gọi đùa là "wasabi" nhưng Mù Tạt cũng vui vẻ đón nhận. Cô thừa nhận mình thuộc hệ “não cá vàng” khi vừa gặp đã quên luôn tên người bạn bên cạnh.  

Ba nữ khách mời xinh đẹp khiến Trường Giang xuýt xoa khen ngợi

Ảnh: BTC

Bóng hồng Phạm Quỳnh Anh cũng tham gia chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. Ngay khi gặp mặt Trường Giang, cả hai đã có màn “chặt chém” cực kỳ hài hước khiến khán giả thích thú. Tham gia chương trình, giọng ca Tất cả sẽ thay em diện bộ váy trắng tinh khôi với lý do: “Đứng với một người nguy hiểm như anh Trường Giang thì tụi em phải hết sức trong sáng. Tại vì các chương trình khác Trường Giang hay "ăn thịt" mình lắm nên hôm nay mình chủ động "ăn thịt" trước”.
Câu nói này đã khiến nam MC ngỡ ngàng và tuyên bố: "Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ phải hại một ai đó, đặc biệt là những cô gái xinh đẹp. Nhưng hôm nay tôi tuyên bố luôn, Phạm Quỳnh Anh sẽ chết dưới tay tôi. Hôm nay em sẽ ra về mà không có một đồng tiền thưởng, thứ hai là nhận không ra người hát cùng với mình. Tôi sẽ dập cho "tơi tả" luôn". 

Phạm Quỳnh Anh liên tục bị Trường Giang hù dọa sau khi "đá xéo" nam MC

Ảnh: BTC

Đến phần chọn ca sĩ hát đầu tiên, cả ba người đẹp vội vã bỏ chạy về phía hàng ghế ngồi khiến nam MC ngơ ngác. Sau đó, anh bước xuống đề nghị Phạm Quỳnh Anh hát trước nhưng nữ ca sĩ từ chối. Tuy nhiên, Trường Giang vẫn kiên quyết nắm tay cô bắt đứng lên và bị phản ứng: "Anh làm thế nào chứ mai mốt đến nhà em, con em không cho anh vào nhà đó". Đáp lại, nam MC phũ phàng: "Chúng tôi không có nhu cầu đến nhà bạn". Lúc này, giọng ca Bụi bay vào mắt nói rằng Nhã Phương có hẹn sẽ đến nhà mình nhưng Trường Giang kiên quyết: "Vợ tôi hẹn chứ tôi không có hẹn", khiến mọi người bật cười. 
Những tình tiết vui nhộn sẽ còn có trong tập 16 Lạ lắm à nha, được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối 9.6 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.