Lộ ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò dịp Tết Nguyên đán

21/02/2021 10:26 GMT+7

Mới đây, một dân mạng tiết lộ đã trông thấy Hyun Bin và Son Ye Jin chơi golf vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021 vừa qua.

Ngày 20.2, các trang tin Hoa ngữ như Sina, 163… trích dẫn lời của một dân mạng Hàn Quốc về lần trông thấy Huyn Bin và Son Ye Jin hẹn hò. Theo đó, hai diễn viên nổi tiếng đã đi chơi golf tại Gimpo (Hàn Quốc) đợt nghỉ Tết Nguyên đán 2021. Đính kèm bài viết là hình ảnh chụp cặp sao Hạ cánh nơi anh từ xa không thấy rõ mặt.
Dù vậy, dân mạng này khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin rất tình cảm và ngọt ngào với nhau. Bên cạnh đó là thông tin tiết lộ đôi tình nhân thường xuyên đến sân golf này chơi kể từ khi hẹn hò đến nay. Mỗi lần xuất hiện, họ thường thu hút nhiều sự chú ý.

Chuyện tình cảm giữa Hyun Bin và Son Ye Jin luôn được công chúng quan tâm

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tin tức trên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Người hâm mộ không giấu được sự thích thú lẫn phấn khích khi biết Hyun Bin và Son Ye Jin đang rất mặn nồng. Số khác thì gửi lời chúc phúc, hi vọng mỹ nam sinh năm 1982 và bạn gái sớm công bố chuyện cưới hỏi.
Được biết, cũng bởi sở thích chơi golf mà Hyun Bin và Son Ye Jin bị Dispatch “bắt gặp tại trận”. Ngày 1.1, Dispatch đưa tin cả hai đang bí mật hẹn hò cùng loạt ảnh cùng nhau đi tập golf tình cảm. Trang tin còn bật mí chính tài tử 39 tuổi đã học môn thể thao quý tộc này tại một sân golf ở Gangwon và nhiệt tình hướng dẫn bạn gái. Lúc bấy giờ, Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng xác nhận mối quan hệ.

Dispatch "tóm gọn" Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn nhau đi chơi golf

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Đến dịp Valentine năm nay, Hyun Bin và Son Ye Jin lại gây sốt với đoạn video quảng cáo cho một hãng viễn thông Philippines. Trong clip dài 1 phút, cả hai trao cho đối phương ánh mắt và nhiều cử chỉ tình tứ. Cuối video, họ còn nhìn nhau nở nụ cười tươi rói. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Hyun Bin và Son Ye Jin công khai tay trong tay sau khi thừa nhận yêu đương vào ngày 1.1.
Cách đây không lâu, Hyun Bin xuất hiện trên tạp chí GQ Hàn Quốc số tháng 2.2021 và chia sẻ nhiều quan điểm về tình yêu. Anh khẳng định bản thân khó sống thiếu tình yêu, nhưng giữ được tình yêu cũng không dễ dàng. Đồng thời, nam diễn viên cho biết: “Tôi đang rất cố gắng và nỗ lực hết sức gìn giữ cũng như bảo vệ tình yêu của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.